Browsing: Hoạt động hội viên

Mời tham dự hội thảo Tận dụng sức mạnh “người khổng lồ” để trở thành doanh nghiệp triệu đô

Được sự hỗ trợ của Phòng Thương Mại và Công Nghiệp Việt Nam (VCCI), Công Ty Cổ Phần Fado Việt Nam và Tập đoàn Alibaba cùng phối hợp tổ chức buổi hội thảo với chủ đề: Tận dụng sức mạnh “người khổng lồ” để trở thành doanh nghiệp triệu đô

Xem thêm [+]

Ứng dụng quản lý bán hàng miễn phí trên di động

Nghiên cứu mới đây 2018 của Planet Retail RNG công bố chỉ số thất thoát bán lẻ toàn cầu Sensormatic lên tới 1,82% doanh thu/1 năm, ứng với tổn thất trên phạm vi toàn cầu ước tính 99,56 tỉ đô la. Con số này ‘lẹm’ vào 21% phần giá trị tăng trưởng ước tính của ngành bán lẻ. Vì vậy, các giải pháp nhằm phòng chống thất thoát trở thành chiến lược ưu tiên của những nhà bán lẻ trên toàn cầu.

Xem thêm [+]

CMC ra mắt hệ sinh thái hạ tầng mở C.OPE2N, mong muốn đưa Việt Nam thành “Digital Hub” của châu Á

Trong bối cảnh chuyển đổi số (Digital Transformation) quy mô toàn cầu, CMC – tập đoàn ICT hàng đầu Việt Nam đã xây dựng và phát triển hệ sinh thái hạ tầng mở cho doanh nghiệp và tổ chức có tên C.OPE2N. Với mong muốn đưa Việt Nam trở thành “Digital Hub” hội tụ, kết nối dữ liệu và chia sẻ tri thức, hệ sinh thái C.OPE2N sẽ đem lại lợi ích cho chính phủ và các doanh nghiệp, tạo nền tảng xây dựng một “Việt Nam 4.0”.

Xem thêm [+]

Doanh thu bán hàng cao cấp trực tuyến tăng mạnh trên toàn thế giới

Tp. HCM, 18 Tháng 3 năm 2019 – Người tiêu dùng trên thế giới ngày càng ưa chuộng hình thức mua sắm trực tuyến để chọn mua những sản phẩm cao cấp. Theo báo cáo mới của công ty đo lường toàn cầu Nielsen, các sản phẩm độc quyền và ưu đãi hấp dẫn đang giúp tạo nên doanh thu cho các nhà bán lẻ trực tuyến trong và ngoài nước.

Xem thêm [+]

NIELSEN: Kênh Thương mại hiện đại đang thu hút người mua hàng

VIỆT NAM, 06/11/2018 – 2018 là năm thay đổi chưa từng có cho kênh thương mại hiện đại. Mặc dù kênh truyền thống bao gồm chợ vẫn chiếm ưu thế ở Việt Nam nhưng kênh hiện đại đã và đang đạt được nhiều cột mốc ấn tượng. Từ năm 2012, số lượng cửa hàng tiện lợi đã tăng gần gấp bốn lần và siêu thị mini dẫn đầu về tốc độ khai trương cửa hàng trong 9 tháng đầu năm 2018. Các cửa hàng chuyên bán sản phẩm chăm sóc cá nhân và các cửa hàng thuốc hiện đại cũng đã mở rộng nhanh chóng, tăng gấp đôi trong hai năm qua. Vì các nhà bán lẻ kênh thương mại hiện đại tiếp tục mở rộng và đầu tư vào việc cải thiện hệ thống cửa hàng để thu hút nhiều người mua hàng hơn nên triển vọng của kênh này trong tương lai sẽ còn được đẩy mạnh hơn nữa. Theo số liệu Đo lường bán lẻ của Nielsen, doanh thu của mặt hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) của kênh thương mại hiện đại ở khu vực thành thị đạt mức tăng trưởng lên đến hai con số 11,3% trong quý 2 năm nay, vượt trội hơn so với kênh truyền thống chỉ tăng 1,6%. 

Xem thêm [+]

SMS GATEWAY: Xu hướng Marketing thời đại 4.0

SMS Gateway hiện đang là một xu hướng marketing chiếm trọn niềm tin của nhiều nhãn hàng và là một công cụ không thể bỏ qua khi thực hiện một chiến dịch Marketing. Dịch vụ không những giúp thúc đẩy doanh số cho nhiều nhãn hàng, mà còn là bước tiến hoàn hảo giúp thương hiệu của các đơn vị được khắc sâu vào tâm trí người dùng.

Xem thêm [+]

Hệ thống theo dõi Hành vi Click link mới trên SMS Marketing

SMS Marketing là một trong những công cụ truyền thông có tính quảng bá mạnh mẽ, hiệu quả được nhiều doanh nghiệp áp dụng trong các chương trình Quảng cáo và Chăm sóc khách hàng.

Tuy nhiên, từ trước đến nay, các thống kê của các chiến dịch này chỉ mang tính tổng quan và ước lượng, không sâu sát vào chi tiết hành vi khách hàng nên doanh nghiệp không thể đo lường chính xác hiệu quả của công cụ này, do đó khó có những điều chỉnh thích ứng cho các chiến dịch SMS Marketing của mình.

Xem thêm [+]

Viber Messaging: giải pháp tiếp thị mới và hiệu quả trên điện thoại di động dành cho doanh nghiệp

Viber Messaging (OTT-SMS) là giải pháp kết hợp giữa hai loại tin nhắn: tin nhắn trên ứng dụng Viber và tin nhắn SMS Brandname, qua đó cho phép doanh nghiệp tận dụng tối đa ưu điểm của hai loại hình tin nhắn khi triển khai các chương trình SMS Marketing, tiếp cận tối đa khách hàng mục tiêu với chi phí tối ưu nhất.

Xem thêm [+]

Ứng dụng thành tựu công nghiệp 4.0 vào kinh doanh online

Sử dụng công nghệ điện toán đám mây, số hóa dữ liệu doanh nghiệp để khai thác hiệu quả hơn, thay đổi quan điểm trong việc đâu tư xây dựng phần mềm doanh nghiệp theo cách truyền thống tốn nhiều thời gian và chi phí. Các giải pháp khai thác tối đa thành tựu công nghệ dễ dàng triển khai với chi phí thấp mà các doanh nghiệp có thể ứng dụng bao gồm: Web30s, Smart Live Chart, Tổng đài ảo và Auto Call…

Xem thêm [+]