Sắp diễn ra diễn đàn Dịch vụ hoàn tất đơn hàng 2019

Ngày đăng: 2019-11-19

Theo Báo cáo Chỉ số thương mại điện tử Việt Nam 2019, thương mại điện tử tiếp tục phát triển toàn diện với tốc độ tăng trưởng trên 30%. Điều đó kéo theo nhu cầu ngày càng cao của các chất lượng dịch vụ hỗ trợ trong TMĐT mà điển hình có thể kể tới là vai trò của chất lượng dịch vụ hoàn tất đơn hàng.

Dịch vụ hoàn tất đơn hàng (Fulfillment Services) có mối quan hệ khăng khít với bán lẻ nói chung và đặc biệt là bán lẻ trực tuyến, nó giúp doanh nghiệp nhanh chóng đưa mô hình kinh doanh của mình lên online cũng như xuất khẩu một cách thuận lợi nhất. Thị trường Việt Nam cũng đã chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của dịch vụ logistics, chuyển phát chặng cuối và hoàn tất đơn hàng. Ba yếu tố nổi bật của lĩnh vực này là đầu tư gia tăng mạnh mẽ, ứng dụng công nghệ tiên tiến và cạnh tranh khốc liệt.

Cover Event 500 x 262

Bên cạnh tiềm năng lớn, dịch vụ hoàn tất đơn hàng hiện nay cũng gặp phải nhiều khó khăn thách thức trong quá trình triển khai. Vì vậy, để nâng cao nhận thức về vai trò của dịch vụ hoàn tất đơn hàng cũng như các dịch vụ khác liên quan bao gồm chuyển phát, lưu kho, giao nhận, thanh toán, tiếp thị…, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) tổ chức Diễn đàn Dịch vụ hoàn tất đơn hàng 2019  –  Fulfillment Service 2019 tại Tp. Hồ Chí Minh với chủ đề: “Giao hàng siêu tốc”.

– Thời gian: 8h00 – 12h00 sáng 28/11/2019;

– Địa điểm: Capella Parkview, số 3 Đặng Văn Sâm, Phường 9, Q. Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh.

– Website sự kiện: https://fs.vecom.vn

Diễn đàn sẽ bao  gồm hai Phiên chính: Phiên thứ nhất với chủ đề “ Sự nổi lên của dịch vụ hoàn tất đơn hàng tại Việt Nam” sẽ cho ta cái nhìn khái quát về thị trường fulfillment Việt Nam so với thế giới, những xu hướng phát triển, giải pháp, công nghệ kết hợp cải thiện cho dịch vụ này; Phiên thứ hai với chủ đề “Giao hàng siêu tốc” sẽ đi sâu vào việc thảo luận những giải pháp đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng nhằm kích thích khả năng mua sắm trên môi trường trực tuyến, trong đó chất lượng của dịch vụ chuyển phát, chi phí và đặc biệt là thời gian giao hàng được coi như yếu tố sống còn quyết định lợi thế của mỗi sản phẩm, mỗi doanh nghiệp.

Diễn đàn Dịch vụ hoàn tất đơn hàng 2019 còn quy tụ được nhiều diễn giả từ các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước như: Amazon, Lazada, EMS, Grab, Sapo, BW Industrial, Fado, IMGroup, Miin, Beemart, các cơ quan nhà nước, các tổ chức Hiệp hội ngành nghề…hứa hẹn sẽ đem đến nhiều giá trị thiết thực cũng như những bức tranh toàn diện cho đại biểu tham dự sự kiện và đông đảo người quan tâm theo dõi trực tuyến.

VECOM.