Mobile Ecommerce Day – Kinh nghiệm “xương máu” để bán hàng thành công trên di động

Ngày đăng: 2017-04-24

[Hà Nội, 22/04/2017] Sự kiện Mobile Ecommerce Day (MEDay) đã được tổ chức với sự tham gia của những chuyên gia hàng đầu, có nhiều kinh nghiệm “xương máu” trong việc kinh doanh, marketing nói chung và bán hàng, quảng cáo trên di động nói riêng. Sự kiện thu hút gần 500 người tham dự.

Đây là sự kiện đầu tiên tại Việt Nam chuyên biệt về TMĐT trên di động, được Bizweb, Zalo và Cộng đồng Marketing Vietnam phối hợp tổ chức với các tên tuổi lớn như Tiki, Nguyễn Kim, Lazada, Vinalink, Vnpay, Beemart, Boo Bò sữa… dưới sự bảo trợ thông tin của Hiệp hội TMĐT Việt Nam.

Theo thống kê của Bizweb trên hệ thống hơn 27.000 website khách hàng về tỷ lệ người mua sắm online truy cập vào các trang web bán hàng, có tới 53,8% trong số họ vào bằng điện thoại, tỷ lệ người mua hàng truy cập bằng desktop đứng thứ hai với 41,3%, còn lại là tablet. Với di động, Iphone là thiết bị truy cập phổ biến hơn cả (chiếm hơn 30%). Di động đã trở thành phương tiện xu thế để truy cập mua sắm, các doanh nghiệp, chủ shop hiện nay sẽ bỏ qua quá nửa khách hàng tiềm năng nếu không biết tận dụng kênh này.

Sự kiện MEDay đã giải đáp các bài toán này, là nơi quy tụ của các “anh cả” trong làng TMĐT, đi sâu vào việc chia sẻ kinh nghiệm về TMĐT trên di động, cách tận dụng tối ưu di động để quảng cáo và bán hàng hiệu quả trong môi trường trực tuyến. Đây cũng là cơ hội để hàng nghìn doanh nghiệp, cá nhân trao đổi về xu hướng phát triển thương mại điện tử nói chung và trên di động nói riêng cũng như mở rộng các cơ hội hợp tác kinh doanh.

Đông đảo khách tham quan đến tham dự tại sự kiện

Ông Trần Trọng Tuyến – CEO Công ty CP Công nghệ DKT, trưởng Ban Tổ chức sự kiện MEDay cho hay: “Để không lãng phí hơn một nửa cơ hội khách hàng tiềm năng đến với website qua mobile thì ngoài một nền tảng tốt, các doanh nghiệp cần vạch ra một chiến lược vận hành và khai thác tối đa các cơ hội bán hàng trên các kênh di động, cũng như không ngừng đo lường hiệu quả, tinh chỉnh để tối ưu và gia tăng hiệu suất bán hàng trên di động.

Ông Trần Trọng Tuyến phát biểu tham luận tại sự kiện

Sự kiện sẽ được tổ chức tại TP HCM vào ngày 5/5 tới. Để tìm hiểu chi tiết về sự kiện, tham khảo tại website Meday.vn