Logo 1

Địa chỉ : “Tầng 23, TTTM Sài Gòn, 37 Tôn Đức Thắng,
P. Bến Nghé, Q.1, Tp HCM”
Điện thoại : 028 3911 3666
Website : www.shinhanfinance.com.vn
Email : dvkh@shinhanfinance.com.vn
Ngày thành lập : 18/04/2007
Ngày gia nhập : 04/11/2019

 

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Tài chính Shinhan Việt Nam (Tên cũ là Công ty TNHH Một thành viên Tài chính
Prudential Việt Nam) được thành lập theo Giấy phép số 10/GP-NHNN do Ngân hàng Nhà nước cấp ngày 10/10/2006. Ngày 03/5/2019, Ngân hàng Nhà nước đã ban hành Giấy phép số 51/GP- NHNN về việc thành lập và hoạt động của Công ty tài chính TNHH một thành viên Shinhan Finance. Trước khi chuyển đổi Chủ sở hữu và đổi tên thành Công ty Tài chính Shinhan, Công ty là một trong những công ty tài chính tiêu dùng đầu tiên hoạt động tại Việt Nam với thời gian
hoạt động là 11 năm. Hiện nay, Chủ sở hữu của Công ty tài chính Shinhan là Công ty Shinhan Card – Công ty thành viên của Tập đoàn Shinhan Financial Group, với 32 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh thẻ tín dụng và nhiều sản phẩm, giải pháp tài chính khác tại Hàn Quốc.
Nguyên tắc và mục tiêu hoạt động:
Với sự kết hợp vững chắc giữa nền tảng công nghệ và các sản phẩm tài chính vượt trội của Shinhan Card cùng hơn 11 năm kinh nghiệm phát triển sản phẩm cho vay tiêu dùng của Công ty, Shinhan Finance cam kết nỗ lực để trở thành công ty tài chính hỗ trợ khách hàng tốt nhất Việt Nam.
Chúng tôi chú trọng hơn hết vào 5 giá trị gồm Khách hàng, sự tôn trọng đôi bên, sáng tạo, vượt trội và trách nhiệm.

– Trải nghiệm khách hàng xuất sắc
– Tài chính nhân văn
– Hỗ trợ khách hàng 24/7
– Tiện ích Vay liền mạch, đa kênh
– Nâng tầm khách hàng
– Trách nhiệm xã hội

Các chiến lược trọng tâm của Shinhan Finance trong thời gian tới là:

– Phục vụ khách hàng với các giải pháp tài chính linh hoạt, hỗ trợ khách hàng chinh phục các ước mơ và cải thiện chất lượng cuộc sống.
– Tiếp tục đầu tư phát triển các thế mạnh, nâng cao chất lượng dịch vụ, trải nghiệm khách hàng cũng như tăng cường hiệu quả quản lý tín dụng và rủi ro.
– Cam kết trở thành công ty tài chính tiêu dùng minh bạch và uy tín trên thị trường Việt Nam với triết lý kinh doanh đúng đắn: Phấn đấu trở thành một công ty “tốt nhất” hơn là có “lợi nhuận cao nhất.”