Browsing: Kinh doanh

tin kinh doanh

Mời tham dự Hội Nghị về Cảng Biển, Hàng Không và Dịch Vụ Hậu Cầu Châu Á 2020 (ALMAC 2020)

Hội Nghị về Cảng Biển, Hàng Không và Dịch Vụ Hậu Cầu Châu Á 2020 (ALMAC 2020), sự kiện quan trọng nhất trong ngành ở Châu Á sẽ diễn lần thứ 10 với hình thức trong 02 ngày 17-18/11/2020 với trải nghiệm hoàn toàn mới cho hàng ngàn doanh nghiệp từ khắp nơi trên thế giới tham gia chia sẻ thông tin và khám phá các cơ hội hợp tác kinh doanh.

Xem thêm [+]

Getfly CRM – “Chìa khóa vạn năng” giải quyết bài toán quản trị và chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp SMEs Việt

CRM, thuật ngữ không còn xa lạ với những nhà quản lý, chủ doanh nghiệp. Sử dụng CRM giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán quản lý, tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu suất lao động… Với việc trở thành đối tác của 3000+ doanh nghiệp SMEs Việt, từng bước tiến hành triển khai cho những tập đoàn lớn, chiếm thị phần lớn trong lĩnh vực cung cấp giải pháp phần mềm, Getfly CRM thường được nhắc đến như lựa chọn uy tín số 1 hiện nay.

Xem thêm [+]

Mời tham dự Giải thưởng ITU Digital World 2020 SME Virtual Awards

Sự kiện Hội nghị và Triển lãm ảo Thế giới số 2020 của Liên minh viễn thông quốc tế (ITU) với tên tiếng Anh: ITU Virtual Digital World 2020 do ITU và Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp tổ chức dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 20-22/10/2020. Sự kiện ITU Virtual Digital World 2020 cũng như một triển lãm thực với cấu trúc sự kiện gồm nhiều hoạt động lớn như Triển lãm ảo, Diễn đàn ảo và Giải thưởng số 2020.

Xem thêm [+]

Các yếu tố để doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam khai thác hiệu quả nền tảng TMĐT B2B như Alibaba.com trong xu thế chuyển đổi số hiện nay

Chuyển đổi số là khái niệm ra đời trong thời đại Internet bùng nổ và đang trở nên phổ biến trong thời gian gần đây mô tả việc ứng dụng công nghệ vào tất cả các khía cạnh của doanh nghiệp. Trong xu thế chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ như hiện nay thì nhận thức của doanh nghiệp xuất khẩu đã có sự chuyển biến rõ nét, phần lớn các doanh nghiệp đã hiểu được tầm quan trọng của

Xem thêm [+]

Alibaba.com hỗ trợ doanh nghiệp SMEs xuất khẩu toàn cầu

Alibaba.com đã khởi xướng một dự án mới để thu hút và đào tạo cho các doanh nghiệp toàn cầu sau Covid-19. Được gọi là “Sproup Up”, dự án sẽ cho thấy mô hình thương mại B2B tăng gấp đôi nỗ lực để giúp kết nối các nhà bán hàng tới với các cơ hội kinh doanh tại nước ngoài và cung cấp sự hỗ trợ trực tiếp để tăng khả năng giao dịch trực tuyến của họ.

Xem thêm [+]

VISA: Người tiêu dùng đón nhận những phương thức thanh toán mới

Một khảo sát mới được ủy quyền bởi Visa, công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới, đã ghi nhận người tiêu dùng Việt Nam giảm sử dụng tiền mặt do tăng cường thanh toán kỹ thuật số qua các công nghệ thanh toán mới như thanh toán thẻ không tiếp xúc, thanh toán trên các thiết bị di động và thương mại điện tử. Khảo sát thái độ thanh toán của người tiêu dùng do Visa thực hiện cho thấy 74% người tiêu dùng tại Việt Nam kỳ vọng sẽ tăng cường thanh toán không tiền mặt trong 12 tháng tới. Đối với nhóm người dùng mang theo ít tiền mặt, lý do chính là vì ngày càng có nhiều nơi chấp nhận thanh toán không tiền mặt.

Xem thêm [+]

Alibaba tìm kiếm đại lý uỷ quyền

Hiện nay, Alibaba mong muốn xây dựng một hệ sinh thái thương mại điện tử cùng với các công ty địa phương để hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam. Nếu bạn có chung ý tưởng và cơ sở khách hàng, công ty của bạn có thâm niên trong lĩnh vực xuất khẩu hoặc lĩnh vực thương mại điện tử và có đội ngũ bán hàng và dịch vụ mạnh mẽ, xin vui lòng tham gia với Alibaba

Xem thêm [+]

Ứng biến trong mùa dịch Covid 19 – Giải pháp đến từ thương mại điện tử

Ứng biến trong mùa dịch Covid-19, Lazada tiên phong triển khai mô hình giao hàng không tiếp xúc giúp người dùng an tâm mua hàng tại nhà trong mùa dịch. Nhận hàng không tiếp xúc qua tủ khoá thông minh; Lazada là sàn thương mại điện tử đầu tiên tại Việt Nam triển khai dịch vụ nhận hàng tự động qua tủ khoá thông minh. Giải pháp sáng tạo được đánh giá cao khi ứng dụng công nghệ hiện đại vào hoạt động logistics, giúp cho khách hàng hàng chủ động nhận hàng mà không cần tiếp xúc ở khoảng cách gần với nhân viên giao hàng hay nhà bán hàng.

Xem thêm [+]