Alibaba tìm kiếm đối tác – Cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam

Ngày đăng: 2020-08-22

“Global Buy, Global Sell” là tầm nhìn của Alibaba.com. Alibaba cho phép hàng hóa được trao đổi toàn cầu, các thương gia tự do giao dịch. Trong năm nay, Alibaba.com thúc đẩy chiến lược kinh doanh tại Việt Nam, và sự thành công của khách hàng luôn là sứ mệnh cuối cùng của chúng tôi. Nhằm phát triển tình hình kinh doanh tại Việt Nam lên một mức độ cao hơn, Alibaba mong muốn tìm kiếm những đối tác địa phương tài năng, sẵn sàng chia sẻ sứ mệnh với chúng tôi. Alibaba.com hân hạnh trao đổi thêm nếu công ty , doanh nghiệp nào có nhu cầu, quan tâm đến hoạt động hợp tác này.

 

 

Những đối tác nào mà Alibaba.com đang tìm kiếm?

 

  1. Doanh nghiệp hoạt động tại Việt Nam trên 1 năm
  2. Doanh nghiệp có nền tảng tương mại điện tử sẽ được ưu tiên
  3. Nguồn lực kinh doanh mạnh, mối liên hệ tốt với các Hiệp hội ngành nghề, các tổ chức, chính phủ sẽ được ưu tiên.
  4. Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ hoặc đào tạo cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam sẽ được ưu tiên (đặc biệt là các công ty hoạt động trong vận tải và dịch vụ khách hàng, SEO, đào tạo địa phương, kiểm định, giao nhận vận tải,…)

 

Hiện nay, Alibaba.com đang xây dựng một hệ sinh thái mạnh mẽ hơn cùng với các công ty địa phương để hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam, đặc biệt là dưới ảnh hưởng của dịch bệnh covid-19. Nếu Quý doanh nghiệp có cùng tầm nhìn và cơ sở khách hàng giống Alibaba, có chuyên môn hoặc kinh nghiệm trong quá trình xuất khẩu hoặc lĩnh vực thương mại điện tử và có đội ngũ bán hàng hoặc cung cấp dịch vụ, đừng ngần ngại hãy tham gia cùng Alibaba.com

 

Quý doanh nghiệp quan tâm tham gia dự án này, hãy gửi email đến:

 

Kevin Liao: c.liao@alibaba-inc.com

 

VECOM.