Mời tham dự Diễn đàn kinh doanh IoT Châu Á

Ngày đăng: 2018-10-29

Diễn đàn kinh doanh IoT Châu Á (Asia IoT Business Platform, AIBP) là nơi kết nối với các cơ quan chính phủ trung ương và địa phương của các quốc gia, các công ty đa quốc gia ở các ngành sản xuất và dịch vụ, khoa học và giáo dục khu vực Châu Á trong việc tiếp cận và sử dụng IoT. AIBP gắn kết với chiến lược chuyển đổi công nghệ số, thúc đẩy các tổ chức, doanh nghiệp tìm hiểu về khả năng cung cấp giải pháp IoT quốc tế với khách hàng tiềm năng và đối tác của họ tại các thị trường địa phương để phát triển kinh doanh trong khu vực Châu Á.

 

AIBP đã tổ chức thành công 25 lần tại các quốc gia: Singapore, Indonesia, Malaysia, Thailand, Philippines, Việt Nam, Myanmar, Trung Quốc và Đài Loan với sự tham dự của lãnh đạo cấp cao các nước chủ nhà và hàng ngàn công ty đa quốc gia.

 

Lần thứ 3 được tổ chức tại Việt Nam, AIBP 2018 với chủ đề Access Vietnam’s Enterprise IoT Markets do Trường Đại học Kinh tế-Luật (Đại học Quốc gia TP.HCM) đóng vai trò đối tác địa phương (Key Local Partner) dự kiến sẽ có hơn 1000 khách tham dự đến từ 500 doanh nghiệp trong và ngoài nước.

 

Thông tin cụ thể về sự kiện như sau:
– Thời gian: 02 ngày (ngày 12 và 13 tháng 11 năm 2018)
– Địa điểm: Khách sạn Rex, 141 Nguyễn Huệ, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

 

Quý doanh nghiệp quan tâm vui lòng truy cập và đăng ký tham dự tại https://goo.gl/L6QpKZ trước ngày 2/11/2018.

VECOM