ICEL với giải pháp Smartkey triển khai hóa đơn tự in và hóa đơn điện tử

Ngày đăng: 21/12/2020 17:20:00

Trong những năm gần đây việc vi phạm pháp luật về hóa đơn diễn ra khá phổ biến và phức tạp, ví dụ như việc lập hóa đơn chậm, ghi sai lệch thông tin giữa các liên hóa đơn, chuyển nhượng hợp đồng in hóa đơn… Từ những bất cập trong thực tiễn đặt ra yêu cầu bức thiết xây dựng các thiết chế, quy định chặt chẽ về việc in, phát hành, sử dụng, quản lý hóa đơn. Nhằm khuyến khích các doanh nghiệp tự in hóa đơn và đăng ký tại cơ quan thuế, nâng cao tính tự chủ, tự chịu trách nhiệm của doanh nghiệp Chính phủ đã ban hành Nghị định 51/2010/NĐ-CP và các Thông tư số 153/2010/TT-BTC và Thông tư số 32/2010/TT-BTC hướng dẫn về việc in, phát hành, sử dụng và quản lý hóa đơn.

 

Hướng tới chủ trương 100% doanh nghiệp tự in hóa đơn hoặc sử dụng hóa đơn điện tử vào năm 2012 của Tổng cục thuế, Công ty Cổ phần ICEL Tư vấn và Đào tạo đã đi tiên phong trong việc ứng dụng CNTT và có các giải pháp tiên tiến nhằm giúp các doanh nghiệp hiện đại hóa các  khâu liên quan đến hóa đơn.
Cho đến nay đã có hơn 7.000 doanh nghiệp và đơn vị trên toàn quốc sử dụng bộ giải pháp Smartkey®, gần 139.000 nghiệp vụ được thực hiện và hơn 78.600 hóa đơn được tạo lập. Giải pháp Smartkey® của ICEL là giải pháp đầu tiên được Tổng cục thuế thẩm định và khuyến khích sử dụng trong các doanh nghiệp Việt Nam. Có trong tay giải pháp tổng thể phần mềm Smartkey® Hóa đơn, cộng đồng doanh nghiệp sẽ nhận được sự hỗ trợ tận tình, chu đáo của nhà cung cấp ICEL, dễ dàng trong ứng dụng, đảm bảo chủ động, linh hoạt, an toàn, tiết kiệm và thu được những lợi ích kinh tế, tạo cơ sở nâng cao sức cạnh tranh, hợp tác phát triển của cả cộng đồng doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp nhỏ và vừa.
Công ty ICEL cam kết đồng hành cùng Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) trong việc thúc đẩy phát triển thương mại điện tử thông qua chương trình “Smartkey với giải pháp quản lý hóa đơn chuyên nghiệp”. Mục đích của chương trình là hỗ trợ doanh nghiệp tại các địa phương ký kết Thỏa thuận hợp tác phát triển thương mại điện tử với VECOM triển khai giải pháp hóa đơn điện tử, đồng thời cung cấp các dịch vụ liên quan như đào tạo – tư vấn – cập nhật văn bản chính sách liên quan đến hóa đơn và thuế.

Thông tin chi tiết về sản phẩm Smartkey mời tham khảo tại đây

 

Viết bình luận của bạn