Hội thảo về giải pháp AI cho Voice và Text

Ngày đăng: 2018-08-09

Sự kiện được tổ chức cho các đơn vị e-commerce có call center nội bộ, cũng như các công ty BPO, công ty nhập liệu và các công ty khác xử lý âm thanh nói cũng như tài liệu ngoại tuyến.

 

Có thể bạn đã thấy bản demo này của Google Duplex demo vào tháng trước sau khi được ra mắt. Nhưng công nghệ nào đã giúp xây dựng nên bản demo này? Công nghệ nào trong số đó được mở cho các nhà phát triển bên ngoài? Hỗ trợ cho ngôn ngữ tiếng Việt như thế nào?

 

 

Tại sự kiện, nhóm Google sẽ có câu trả lời. Đối với âm thanh, sẽ có các phần nói về việc chuyển đổi lời nói thành văn bản (speech to text), về xử lý văn bản sử dụng tính năng dịch và nhận thức hội thoại (translation and dialog, chatbots), về chuyển đổi văn bản sang lời nói (text to speech), về dữ liệu lớn từ giọng nói (big data from voice) và về việc kết nối speech dataset với quảng cáo của Google (voice triggered ads).

 

Sự kiện này sẽ diễn ra bằng tiếng Việt và được dành cho Head of Partnerships, Head of Sales, Head or Product, Dev-team leads. Không yêu cầu kinh nghiệm cụ thể trong lĩnh vực công nghệ. Hãy đặt chỗ bằng cách đăng ký ngay hôm nay.

 

Link đăng ký tại đây.

 

VECOM.