Hội nghị và Lễ trao giải Lãnh đạo CNTT & ANTT Đông Nam Á lần thứ 9

Ngày đăng: 2013-07-31

Hội nghị Lãnh đạo CNTT & ANTT Đông Nam Á 2013
Hội nghị Lãnh đạo CNTT & ANTT Đông Nam Á lần thứ 9 là cơ hội tuyệt vời cho hơn 300 lãnh đạo CNTT, các nhà lập trình công nghệ, các cấp lãnh đạo và đại diện Cơ quan ban ngành Chính phủ gặp gỡ, trao đổi và thảo luận về những thách thức hàng đầu trong bối cảnh bất ổn và bùng nổ công nghệ số hiện nay.

 

 

Theo số liệu thống kê của Harvey Nash, cứ 5 CIO thì sẽ có 1 người (chiếm tỷ lệ 22%) tin rằng quyền kiểm soát trực tiếp về CNTT của họ đã giảm đi kể từ suy thoái kinh tế. Trong khi đó, lượng doanh nghiệp đầu tư cho những vấn đề CNTT nằm ngoài tầm kiểm soát của Bộ phận CNTT từ 10% đã lên đến 40% trong 3 năm qua. Lãnh đạo CNTT & ANTT đang giữ vai trò tạo ra giá trị cho doanh nghiệp, chuyển đổi từ trách nhiệm cắt giảm chi phí sang cung cấp giá trị thặng dư.
Hội nghị Lãnh đạo CNTT & ANTT năm nay tập trung vào xu hướng phát triển CNTT đang được quan tâm nhất hiện nay, đặc biệt là vai trò ngày càng gia tăng về nhiều mặt của CIO trong bối cảnh phức tạp và đầy biến chuyển hiện nay.

 

 

Với chủ đề “Kết nối”, Hội nghị bao gồm các phiên thảo luận:

  • 01 Phiên thảo luận toàn thể: Tầm nhìn và thách thức của CIO hiện nay
  • 04 Phiên thảo luận chuyên đề:

+) Vai trò thay đổi của CIO – Kết nối và Vận hành liên tục
+) Xu hướng kinh doanh – Cơ hội đầu tư và phát triển thị trường CNTT
+) Thách thức trong tổ chức và vận hành – Cơ hội của CIO
+) CIO tương lai – Kỹ năng lãnh đạo và xây dựng chiến lược

Lễ trao giải Lãnh đạo CNTT & ANTT Đông Nam Á 2013

 

Lễ trao giải Lãnh đạo CNTT & ANTT tiêu biểu Đông Nam Á lần 9 nhằm mục đích tôn vinh những nhà lãnh đạo CNTT & ANTT đã có những đóng góp, thành tựu, những sáng kiến và kỹ năng lãnh đạo xuất sắc đối với sự phát triển của tổ chức và kinh tế-xã hội. Từ năm 2005 đến 2012, IDG đã vinh danh 123 Lãnh đạo CNTT & ANTT Đông Nam Á tiêu biểu.

 

 

Hội đồng bình chọn bao gồm các lãnh đạo CNTT dày dặn kinh nghiệm, các chuyên gia IT đến từ Bộ ngành Chính phủ, các tập đoàn CNTT hàng đầu và cộng đồng CNTT. Hội đồng chịu trách nhiệm đề cử những lãnh đạo CNTT&ANTT nhằm tôn vinh những thành tựu của họ trong suốt năm qua. Ứng viên sẽ là các lãnh đạo CNTT & ANTT đến từ các tổ chức, doanh nghiệp và khối quốc doanh với điều kiện đã được sự cho phép từ cấp quản lý doanh nghiệp.

 

Lễ trao giải sản phẩm CNTT xuất sắc 2013

 

Lễ trao giải sản phẩm CNTT xuất sắc 2013 là hoạt động nằm trong khuôn khổ của sự kiện. Đây là nơi vinh danh các sản phẩm|dịch vụ CNTT nổi bật và là cơ hội duy nhất cho các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu đến cộng đồng CNTT Đông Nam Á. Sản phẩm|dịch vụ thắng giải sẽ được các thành viên trong Hội đồng và các CIO uy tín tại Việt Nam và khu vực bình chọn.