Thông cáo báo chí diễn đàn Tiếp thị trực tuyến VOMF 2020

Ngày đăng: 2020-10-23

 

Cuộc sống “bình thường mới” hậu Covid-19 đòi hỏi các doanh nghiệp áp dụng những chiến lược mới để tồn tại và phát triển. Hơn bất kỳ lúc nào hết trong lịch sử, doanh nghiệp cần khai thác tối đa những lợi ích tuyệt vời từ Online Marketing để tăng khách hàng, tăng doanh thu trong thời gian ngắn nhất. Vì vậy, để cập nhật các xu hướng, công nghệ, giải pháp marketing giúp các doanh nghiệp ngược dòng ngoạn mục trong dòng lũ quét, tạo kỳ tích trong thời kỳ hậu COVID, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) đã tổ chức Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến tại Tp.Hồ Chí Minh (21/10) và Hà Nội (23/10).

Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến (Vietnam Online Marketing Forum) VOMF 2020 là sự kiện chính thống về tiếp thị trực tuyến với quy mô toàn quốc, đây là năm thứ 5 sự kiện được tổ chức tại Việt Nam thu hút sự quan tâm của cộng đồng. Quay trở lại sau sự thành công vang dội của Vietnam Online Marketing Forum 2019, VOMF 2020 đón nhận sự quan tâm nồng nhiệt của cộng đồng doanh nghiệp vừa và nhỏ, cá nhân khởi nghiệp, các đơn vị truyền thông, các tổ chức – cơ quan – đơn vị hoạt động trong lĩnh vực Marketing, thương mại điện tử trên khắp cả nước. Có thể nói, VOMF 2020 chính là sự kiện Online Marketing quy mô cấp quốc gia được mong đợi nhất năm 2020. Tại đây, doanh nghiệp sẽ tìm thấy những lời giải cho bài toán hóc búa nhất trong lịch sử nhân loại từ trước tới đây: Tăng trưởng sau đại dịch Covid-19.

VOMF 2020 với chủ đề Growth Hacking After Covid-19, bao gồm bốn phiên. Phiên 1 với chủ đề “Super App Marketing” sẽ cùng trao đổi những xu hướng mới, cách để phát triển kinh doanh tinh gọn để khách hàng có thể tận dụng tối đa lợi ích các app, đồng thời cùng chia sẻ những thông tin số liệu cũng như những case study thực tế.

Phiên 2 với chủ đề “Micro Business Go Online” tập trung cung cấp các giải pháp giúp các danh nghiệp vừa và nhỏ kinh doanh trực tuyến một cách dễ dàng.

Sự nổi lên của các nền tảng xã hội thu hút một lượng lớn người dùng đã làm phát triển thêm các nền tảng tiếp thị, có sự tương tác cao, thuận tiện cho việc chốt đơn hàng. Đây cũng là nội dung của Phiên 3 “ Social Commerce” .

Phiên 4 “ Ecommerce Growth Hacking” sẽ tổng hợp các chiến lược cụ thể để doanh nghiệp có cái nhìn tổng quát về các công nghệ, giải pháp có thể áp dụng trong thời gian gần nhất

            Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến – VOMF 2020 quy tụ được nhiều diễn giả từ các tổ chức Facebook, Google, Nielsen, Tiktok, Amazon, Tiki, BotBán Hàng, Sapo, IMGroup, VNPost, EMS, VPBank,Haravan, Repu Digital, Vinalink, LadiPage, SEONGON, Accesstrade … hứa hẹn sẽ đem đến nhiều giá trị thiết thực cũng như những bức tranh toàn diện cho hàng nghìn đại biểu tham dự sự kiện và đông đảo người quan tâm theo dõi trực tuyến.

Thông tin về Diễn đàn có tại https://www.vomf.vn

VECOM xin gửi lời cám ơn tới các đơn vị báo chí, truyền thông đã đồng hành cùng Hiệp hội trong nhiều năm qua và đã tham dự cuộc họp báo này. Mọi hoạt động của VECOM, bao gồm Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2020 không thể thành công nếu thiếu sự quan tâm, giúp đỡ của các quý đơn vị và các anh chị phóng viên.

VECOM hoan nghênh các tổ chức, doanh nghiệp, đơn vị truyền thông và mọi cá nhân quan tâm và tham dự Diễn đàn tiếp thị trực tuyến 2020 và VOMF 2020 sẽ góp phần thiết thực hỗ trợ các doanh nghiệp triển khai kinh doanh trực tuyến thành công nhất trong năm 2020.

 

VECOM