Mời tham dự khoá tập huấn “Thúc đẩy doanh nghiệp vừa và nhỏ – SME Acceleration”

Ngày đăng: 2020-09-08

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19, để góp phần tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN) bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch, Công ty cổ phần Art Cozy Accelerator (ACA) phối hợp với Trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa phía Bắc (TAC) – Cục Phát triển doanh nghiệp – Bộ Kế hoạch & Đầu tư tổ chức Khoá tập huấn “Thúc đẩy doanh nghiệp vừa và nhỏ – SME Acceleration” nhằm trang bị kiến thức cơ bản về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, những kỹ năng và kiến thức cần có của doanh nhân thời đại 4.0, phương pháp ứng dụng đổi mới sáng tạo trong công việc và hoạt động kinh doanh cũng như cách thức huy động vốn đầu tư mạo hiểm và tận dụng các nguồn lực bên ngoài trở thành đòn bẩy cho tổ chức/đơn vị của mình. Nội dung cụ thể: 

 

Thời gian: Ngày 08 đến ngày 10 tháng 10 năm 2020 (03 ngày). 

Địa điểm: VSV – Corner, Tầng 7, số 24 Lý Thường Kiệt, P. Hàng Bài, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc Trung tâm Giao dịch Công nghệ Thông tin và Truyền thông Hà Nội tại 185 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội. 

Đơn vị tổ chức: Công ty cổ phần Art Cozy Accelerator 

Phí tham dự chương trình: Miễn phí 

Đối tượng: Chủ doanh nghiệp, đội ngũ cán bộ quản lý, người lao động của doanh nghiệp mới thành lập 2 năm hoặc doanh nghiệp chuyển đổi từ hộ kinh doanh. 

 

 

Kết thúc khoá tập huấn, ACA & TAC sẽ cấp chứng nhận gửi về cơ quan, đơn vị chủ quản của học viên. 

Chi tiết liên hệ: Mrs. Hạnh 0987 402 585; email:pr.vietnamsiliconvalley@gmail.com/hanh.tran@vsvfoundation.com

Link đăng ký: https://forms.gle/rGMXmdfXtwym8rsA8 

Website: https://www.vsvfoundation.com/sme-acceleration-with-tac-mpi/

Facebook:https://www.facebook.com/VSVF.FOUNDATION

VECOM.

 Tags: ACASMESME AccelerationTAC