Getfly CRM – “Chìa khóa vạn năng” giải quyết bài toán quản trị và chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp SMEs Việt

Ngày đăng: 2020-09-28

CRM, thuật ngữ không còn xa lạ với những nhà quản lý, chủ doanh nghiệp. Sử dụng CRM giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán quản lý, tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu suất lao động… Với việc trở thành đối tác của 3000+ doanh nghiệp SMEs Việt, từng bước tiến hành triển khai cho những tập đoàn lớn, chiếm thị phần lớn trong lĩnh vực cung cấp giải pháp phần mềm, Getfly CRM thường được nhắc đến như lựa chọn uy tín số 1 hiện nay.

 

Getfly  CRM – chiếc chìa khóa “vạn năng”

 

“Tối ưu lợi nhuận, tối đa giá trị” là tôn chỉ Getfly CRM mong muốn mang đến cho đối tác/ người dùng. Trong suốt hành trình dài (từ khi thành lập cho đến hiện nay), Getfly CRM không ngừng được cải tiến, nâng cao bởi đội ngũ nhân sự nhiệt huyết, kinh nghiệm, tự hào mang đến  giải pháp toàn diện, giải quyết băn khoăn, trăn trở của các doanh nghiệp về quản trị và chăm sóc khách hàng. 

 

Thực tế, ứng dụng Getfly CRM giúp vận hành doanh nghiệp hoàn toàn tự động tiết kiệm thời gian, chi phí, công sức nhưng vẫn đảm bảo mọi hoạt động trơn tru, gia tăng đều đặn về doanh số từ 200-300%/ năm.  Việc quản trị thông tin trở nên hiệu quả hơn cũng là yếu tố chính quyết định đến việc tăng doanh thu và lợi nhuận doanh nghiệp.

 

Với sự linh hoạt và nhạy bén với thị trường, Getfly CRM đã tạo ra sự khác biệt, ưu việt vượt trội so với các phần mềm quản trị khác. Getfly CRM không đơn thuần chỉ là một phần mềm quản trị doanh nghiệp và chăm sóc khách hàng tự động chuyên nghiệp mà còn đóng vai trò như một hệ thống kết nối mở thể hiện ở sự kết nối dễ dàng với các phần mềm/ hệ thống khác. 

 

Getfly CRM đóng vai trò trung tâm trong việc tổng hợp và xử lý các dữ liệu thu thập được từ hành vi tìm kiếm, thói quen của khách hàng khi họ sử dụng các phần mềm, các chương trình khác như: Email, Sms, Tổng đài điện thoại… các giải pháp bán hàng như: Kiotviet, Haravan, Webshop, Giao vận, ERP, Zapier, Kế toán… cũng được Getfly kết nối trong quá trình làm việc.

 

 

Thành công dựa trên tỷ lệ chuyển đổi và quy tắc 80/20

Getfly CRM tập trung vào giải pháp giúp Quản lý và Phát triển khả năng bán hàng, tiếp cận thị trường của doanh nghiệp. Giúp họ từ lúc chưa có tư tưởng bán hàng, cho đến việc xây dựng việc bán hàng theo hệ thống, có khả năng mở rộng và tự động hóa cao giúp khách hàng của họ được trải nghiệm tuyệt vời hơn.

 

Thành công dựa trên tỷ lệ chuyển đổi khách hàng (Khách hàng tiềm năng / Khách mua hàng): Mỗi nguồn khách hàng, mỗi nhóm hay mỗi nhân viên kinh doanh đều có tỷ lệ chuyển đổi khác nhau, Getfly CRM theo dõi và giúp chủ doanh nghiệp tìm ra Nguồn tạo ra doanh số và điểm yếu quản lý nhân viên. Từ đó lợi nhuận sẽ tăng đều, bền vững theo cấp số nhân.

 

Số liệu từ các nghiên cứu cho thấy, 20% lượng khách hàng cũ sẽ mang lại 80% lợi nhuận cho doanh nghiệp. Cụ thể, chi phí bỏ ra chăm sóc khách hàng chỉ bằng 20% chi phí tìm kiếm khách hàng mới nhưng mang lại hiệu quả hơn nhiều so với chi phí tìm kiếm khách hàng mới. 

 

Sử dụng Getfly CRM đảm bảo 100% khách hàng được chăm sóc, tăng mức độ trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng. Từ đó giúp xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt khách hàng, gia tăng lượng khách hàng trung thành của doanh nghiệp.

 

Nhằm mang đến sự trải nghiệm tốt nhất, hiệu quả nhất cho khách hàng, Getfly liên tục cập nhật những tính năng mới phù hợp với môi trường kinh doanh tại Việt Nam và xây dựng quy trình bán hàng, chăm sóc khách hàng và quy trình chuyển giao sản phẩm một cách khoa học và nghiêm túc. 

 

Getfly định hướng trong tương lai, trở thành đơn vị cung cấp giải pháp phần mềm quản trị và chăm sóc khách hàng hàng đầu tại Việt Nam cho các doanh nghiệp SMEs trong nước và khu vực Đông Nam Á. 

 

VECOM.

 

 Tags: Getfly CRM