Chính thức công bố Dự án Tổng Đo lường thị trường TMĐT Việt Nam.

Ngày đăng: 2019-04-17

Trong khuôn khổ Diễn đàn Toàn cảnh Thương mại điện tử Việt Nam – VOBF 2019, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) và Nielsen chính thức công bố Dự án Tổng Đo lường thị trường TMĐT Việt Nam.

 

Đây là dự án lần đầu tiên được thực hiện tại Việt Nam, nhằm cung cấp thông tin sâu rộng, chính xác đến các doanh nghiệp, nhà đầu tư, các cơ quan, hiệp hội về thị trường TMĐT, các ngành hàng TMĐT, cũng như hành vi tiêu dùng trực tuyến. Các đơn vị tham gia dự án cần đạt một số tiêu chuẩn của VECOM & Nielsen, và sẽ được hưởng quyền lợi về truyền thông cũng như nhận nội dung báo cáo cao cấp (tùy mức độ tham dự).

 

Vui lòng đăng ký tham gia Tại đây (Hạn chót: Ngày 25/5/2019).

 

Cũng trong diễn đàn, Đại diện Nielsen – Bà Đặng Thúy Hà (Giám đốc Nielsen Hà Nội) và Bà Lê Thị Thùy Trang (Giám đốc Đối tác Bán Lẻ) đã có phần trình bày về tiềm năng nền kinh tế số, những thách thức với ngành TMĐT, cũng như chiến lược phát triển cho các doanh nghiệp (bài phát biểu tại đây).

 

 

Ngoài ra, hai báo cáo ngành quan trọng và hữu ích cũng được Nielsen công bố. Báo cáo phân tích xu hướng tiêu dùng Online vs Offline & Cơ hội cho doanh nghiệp, đây là lần đầu tiên phân khúc người tiêu dùng đi sâu vào nhân khẩu học & hành vi mua sắm từng phân khúc, đánh giá chi tiết tình hình hoạt động các kênh bán lẻ & kênh trực tuyến. Báo cáo đưa ra cách nhìn tổng quan về tình hình phát triển TMĐT ngành hàng tiêu dùng nhanh toàn cầu, dự báo xu hướng ngành TMĐT hành tiêu dùng nhanh của 34 thị trường trên thế giới đến 2022.

 

Chi tiết báo cáo:

 

Báo cáo Người Tiêu Dùng Đa Kênh 2019 (Omnichannel Shopper Trend Report 2019) tại đây

 

Báo cáo TMĐT Ngành hàng tiêu dùng nhanh (Future of FMCG E-commerce Global) tại đây

 

VECOM