Alibaba tìm kiếm đại lý uỷ quyền

Ngày đăng: 2020-04-25

“Mua toàn cầu, bán toàn cầu” là tầm nhìn của Alibaba.com, trang web thương mại điện tử B2B toàn cầu. Alibaba.com tạo điều kiện cho hàng hóa được thông thương trên toàn cầu, thương nhân để giao dịch tự do. Năm nay, Alibaba.com nâng cao chiến lược kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi sẽ chủ yếu tập trung vào chất lượng dịch vụ và thành công của khách hàng. Một tương lai tươi sáng đang chờ ở phía trước! Để đưa hoạt động kinh doanh của Việt Nam lên một tầm cao hơn, chúng tôi cần tuyển dụng thêm các đối tác địa phương đạt đủ yêu cầu.

Channel partner recruitment

Hiện nay, Alibaba mong muốn xây dựng một hệ sinh thái thương mại điện tử cùng với các công ty địa phương để hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam. Nếu bạn có chung ý tưởng và cơ sở khách hàng, công ty của bạn có thâm niên trong lĩnh vực xuất khẩu hoặc lĩnh vực thương mại điện tử và có đội ngũ bán hàng và dịch vụ mạnh mẽ, xin vui lòng tham gia với Alibaba.

Đại lý được ủy quyền là gì?
Đại lý được ủy quyền giúp tiếp thị và bán các sản phẩm của Nhà cung cấp Toàn cầu Việt Nam, tiếp tục sứ mệnh của Alibaba.com giúp cho việc kinh doanh ở mọi nơi trở nên dễ dàng hơn. Các sản phẩm của Nhà cung cấp Toàn cầu này giúp doanh nghiệp phát triển bằng việc tiếp cận với hàng triệu người mua doanh nghiệp trên toàn thế giới, kèm theo các công cụ và dịch vụ dễ sử dụng mang lại lợi thế cho họ trên thị trường toàn cầu.

Những đối tác chúng tôi đang tìm kiếm:
1. Công ty có nền tảng về Internet
2.Có nhiều kết nối với các ngành công nghiệp, tổ chức và hiệp hội, kết nối với chính phủ
3. Công ty cung cấp dịch vụ hoặc đào tạo cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam (đặc biệt là dịch vụ hậu cần và tùy chỉnh, SEO, BPO, đào tạo và dịch vụ tại địa phương, công ty giao nhận vận tải, v.v…)

Tuy nhiên, chúng tôi vẫn hoan nghênh bạn liên lạc chúng tôi ngay cả khi bạn có thể không phù hợp với các yêu cầu trên.

Các đặc quyền của Đại lý Uỷ Quyền──
★Tiềm năng thu nhập cao
★Đào tạo hàng đầu từ tập đoàn Alibaba
★Nổi bật với nguồn lực tiếp thị mạnh mẽ

◎Contact:
Kevin Liao Senior Account Manager
ZALO ID:+886-938976292‘’
Mail:c.liao@alibaba-inc.com