Mời tham dự Triển lãm – Giao thương Doanh nghiệp Hàn Quốc 2018 tại Singapore

Ngày đăng: 2018-10-11

Để tăng cường hợp tác và hỗ trợ cho các doanh nghiệp Việt Nam nói riêng và các doanh nghiệp trong khu vực Đông Nam Á nói chung bắt kịp với xu hướng phát triển trong kỷ nguyên 4.0. Cơ quan Xúc tiến Thương Mại và Đầu tư Hàn Quốc tại Hà Nội (KOTRA Hanoi) trực thuộc Đại Sứ Quán Hàn Quốc tại Việt Nam hân hạnh tổ chức sự kiện “Triển lãm – Giao thương Doanh nghiệp Hàn Quốc 2018 tại Singapore”. Thông tin về sự kiện cụ thể như sau:

  • Thời gian: ngày 01 tháng 11 năm 2018
  • Địa điểm: Trung tâm Triển lãm & Hội nghị Sands, Vịnh Marina, Singapore

Sự kiện thu hút sự quan tâm của hơn 100 doanh nghiệp Hàn Quốc tiêu biểu trong nhiều lĩnh vực: Start up, Công nghệ thông tin (IoT, AI, Big Data, Content); May mặc, Thời trang, Phụ kiện, Đồ gia dụng, Đồ dùng cho bé, Thực phẩm, Đồ uống, Dụng cụ, Thiết bị Y tế… Cùng hơn 300 khách mời giao thương từ Việt Nam và các nước trong khu vực Đông Nam Á.

Sự kiện là cơ hội tốt để các doanh nghiệp Việt Nam tìm kiếm đối tác để mở rộng thị trường về công nghệ AI, IoT, Big data,Thực phẩm, Đồ uống, Dụng cụ… vốn là lĩnh vực mà các doanh nghiệp Việt Nam đang quan tâm. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp trong nước thông qua sự kiện sẽ được cập nhật các xu hướng mới nhất về công nghệ mới nhất từ đó định hướng cho việc phát triển các sản phẩm của mình trong thời gian tới, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam trân trọng kính mời Quý hội viên quan tâm gửi đăng ký tới Văn phòng Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM). Thông tin liên hệ: Anh Trần Xuân Bình | điện thoại: 024 6259 8271 | email: binhtx@vecom.vn. Thông tin đăng ký gửi về trước ngày 17/10/2018.

I. Ưu đãi dành cho khách mời tham dự sự kiện:
1.1. Khách sạn
– Hỗ trợ miễn phí cho 01 công ty gồm: 2 đêm (đêm 31.10 và đêm 01.11.2018)
– Quý công ty có thể lựa chọn phòng đơn hoặc đôi.
1.2. Vé máy bay
– Hỗ trợ miễn phí 01 vé máy bay khứ hồi (Hanoi; HCMC ↔ Singapore) cho 01 doanh nghiệp Việt Nam đăng ký có hoạt động trong lĩnh vực: IoT, Platform, AI/Big Data, Edutech. Doanh nghiệp được hỗ trợ do Ban Tổ chức xem xét và chấp thuận.
1.3. Hỗ trợ khác
– Phương tiện di chuyển: hỗ trợ Shuttle bus từ Khách sạn ↔ Triển lãm
– Phiên dịch tại triển lãm

Giấy mời xem tại đây

Phiếu đăng ký xem tại đây

VECOM