Telio hỗ trợ các cửa hàng bán lẻ và đại lý mùa dịch Covid-19

Ngày đăng: 2020-04-02

Telio – nền tảng thương mại điện tử B2B, vừa ra thông báo thành lập Quỹ Hỗ trợ Phòng chống Covid-19 để hỗ trợ hoạt động kinh doanh cho các khách hàng của mình vượt qua giai đoạn khó khăn do dịch bệnh.

Do tình hình diễn biến khó lường của dịch bệnh Covid-19 đang gây ảnh hưởng lớn tới sự vận động của nền kinh tế cũng như hoạt động của các doanh nghiệp, Quỹ Hỗ trợ Phòng chống Covid-19 sẽ hỗ trợ một lần trị giá 20 triệu đồng cho mỗi khách hàng của Telio, gồm các đại lý và các cửa hàng bán lẻ, trong trường hợp họ bị gián đoạn kinh doanh vì bị cách ly, có tiếp xúc gần với người bị nhiễm Covid-19, hoặc được chẩn đoán là dương tính với Covid-19, và không thể tiếp tục vận hành cửa hàng bán lẻ đã đăng ký với Telio.

 

 

Các khách hàng thuộc diện được hỗ trợ sẽ phải có ít nhất từ mười đơn đặt hàng đã giao dịch và thanh toán thành công trên nền tảng Telio trước khi bị cách ly.

Ông Bùi Sỹ Phong, nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành công ty Telio Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi hiểu rằng đây là giai đoạn khó khăn đối với đất nước, các doanh nghiệp và tất cả người dân. Thông qua Quỹ Hỗ trợ Phòng chống Covid-19, chúng tôi mong muốn tri ân và đồng hành cùng khách hàng của mình để hỗ trợ hoạt động kinh doanh cũng như cuộc sống gia đình của họ, giúp hạn chế tối thiểu các ảnh hưởng tiêu cực của dịch bệnh”.

Được lập và trích từ nguồn tài chính hiện có của chính công ty, Quỹ Hỗ trợ Phòng chống Covid-19 với tổng giá trị 1 tỉ đồng sẽ có hiệu lực nhận yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng và giải ngân từ ngày 29.3 đến hết năm 2020.

Telio được thành lập vào tháng 11.2018, là nền tảng thương mại điện tử B2B của Việt Nam liên kết các đơn vị bán lẻ với các nhãn hiệu, nhãn hàng và đơn vị bán buôn thông qua một nền tảng tập trung, giúp các cửa hàng bán lẻ có nhiều lựa chọn về hàng hóa hơn, giá cả tốt và vận chuyển hiệu quả hơn.