Mời góp ý Dự thảo Nghị định hướng dẫn thi hành Luật Cạnh tranh

Ngày đăng: 2018-11-02

Hiện nay, Bộ Công Thương đang xây dựng Dự thảo Nghị định quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Cạnh tranh (thay thế các Nghị định hiện hành) (sau đây gọi tắt là Dự thảo) và lấy ý kiến của các đối tượng chịu tác động. Dự thảo bao gồm các quy định chi tiết về xác định thị trường liên quan, thị phần, sức mạnh thị trường đáng kể; thỏa thuận hạn chế cạnh tranh; tập trung kinh tế và tố tụng cạnh tranh. Dự kiến văn bản sẽ có ảnh hưởng đến tất cả các doanh nghiệp sản xuất, cung ứng sản phẩm, dịch vụ cạnh tranh trên thị trường Việt Nam.

 

Để bảo đảm tính hợp lý, khả thi của văn bản, bảo đảm quyền và lợi ích của doanh nghiệp, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) rất mong Quý Hiệp hội/ Doanh nghiệp đóng góp ý kiến đối với Dự thảo.

 

Toàn văn Dự thảo và Tờ trình được đính kèm theo Thư này và đăng tải trên trang web của VCCI tại địa chỉ http://vibonline.com.vn – Mục Dự thảo. VCCI rất mong nhận được ý kiến quý báu của Quý Đơn vị trước ngày 20/11/2018 để kịp tổng hợp gửi Ban soạn thảo.

 

Văn bản vui lòng gửi tới địa chỉ (có thể gửi trước qua fax hoặc email):
Ban Pháp chế VCCI – Số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024.35770632/024.35742022-máy lẻ: 355; Fax: 024.35771459
Email: xdphapluat@vcci.com.vn/xdphapluat.vcci@gmail.com

 

Trân trọng cảm ơn sự hợp tác của Quý Đơn vị.

 

Nguồn VCCI

 Tags: