Epicor lần thứ ba đoạt giải Nhà cung cấp Hệ thống ERP tốt nhất tại Lễ trao Giải thưởng các Nhà sản xuất Châu Á 2015

Ngày đăng: 2015-10-26

Tập đoàn phần mềm Epicor, một tập đoàn phần mềm đứng đầu toàn cầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp phần mềm kinh doanh cho hoạt động sản xuất, phân phối, bán lẻ và ngành công nghiệp dịch vụ, mới đây đã nhận giải “Nhà cung cấp Hệ thống ERP tốt nhất” tại Giải thưởng các Nhà sản xuất Châu Á 2015 tổ chức tại khách sạn Singapore Marriott Tang Plaza vào ngày 20 tháng 8 vừa qua.

 

Epicor- Manufacturing Award 2015

 

Đây là lần thứ ba Epicor nhận giải thưởng “Nhà cung cấp Hệ thống ERP tốt nhất” sau lễ trao giải lần đầu tiên vào năm 2012. Giải thưởng các Nhà sản xuất Châu Á ghi nhận các giải pháp và dịch vụ giúp thúc đẩy phát triển sản xuất trong khu vực.

 

Được tổ chức bởi các ấn phẩm trong nhóm Sản xuất trực thuộc Contineo Media, Giải thưởng các Nhà sản xuất Châu Á là dịp đặc biệt để vinh danh các nhà sản xuất và cung cấp dịch vụ với những giải pháp tối ưu trong việc kiểm soát, đo đạc và tự động hóa, đáp ứng những thách thức đang đặt ra cho ngành chế tạo và sản xuất hiện nay.

 

unnamed

 

Người chiến thắng được lựa chọn bởi một hội đồng giám khảo bao gồm các chuyên gia quốc tế trong lĩnh vực công nghiệp tự động hóa. Quá trình thẩm định được giảm sát bởi một công ty kiểm toán thứ ba nhằm đảm bảo tính công bằng và minh bạch.
Tại lễ trao giải, Contineo Media cho biết: “Các tiêu chí đánh giá dựa trên 4 hạng mục bao gồm tầm ảnh hưởng tới khách hàng, sự cam kết, quá trình thâm nhập thị trường và sự đổi mới. Epicor một lần nữa đã chứng minh được rằng các giải pháp ERP của mình mang lại những lợi ích vô cùng to lớn cho ngành sản xuất. Đây là lần thứ ba họ đoạt được giải thưởng này.”

 

Giải pháp đạt giải của Epicor thể hiện chức năng sử dụng sâu rộng của phần mềm lập kế hoạch nguồn lực doanh nghiệp (ERP), cho hiệu suất cao, tính dễ sử dụng và dễ triển khai áp dụng với các nhà sản xuất khắp Châu Á. Giải thưởng đề cao những công nghệ cải tiến với tầm nhìn xa và cụ thể cho từng ngành công nghiệp mà Epicor mang lại, đồng thời tôn vinh những đóng góp của Epicor trong việc hỗ trợ giáo dục ngành sản xuất tại Châu Á. Điều này cũng thể hiện niềm tin của các khách hàng Châu Á vào khả năng của Epicor, giúp họ đạt được lợi nhuận trông thấy từ các khoản đầu tư, tăng năng suất hoạt động thông qua các sản phẩm áp dụng công nghệ tiên tiến trong tính năng và vận hành.

 

“Với sự trỗi dậy của các công nghệ mới như mạng xã hội, sử dụng mạng di động và giải pháp điện toán đám mây đang mở ra những nguồn giá trị mới, có thể được hiện thực hóa bởi các giải pháp ERP, chúng tôi cần phải liên tục nâng cấp và cải tiến”, ông Craig Charlton, Phó Chủ tịch khu vực Châu Á Thái Bình Dương của Epicor cho biết. “Các giải pháp ERP giúp cải thiện quá trình quyết định và hợp tác giữa các chuỗi cung ứng mở rộng. Giành được giải thưởng này chứng tỏ các nhà sản xuất đã áp dụng công nghệ ERP của chúng tôi để giúp họ trở nên nhạy bén, sáng tạo, và sở hữu lợi thế cạnh tranh đáng kể. Lần thứ ba chiến thắng giải thưởng là một đặc quyền thêm của chúng tôi.”

 

Được xây dựng trên cấu trúc hướng dịch vụ và công nghệ Microsoft.NET, Epicor ERP là một giải pháp phần mềm doanh nghiệp đầu cuối theo ngành công nghiệp để doanh nghiệp tự do lựa chọn cách thức triển khai – cài đặt tại doanh nghiệp, trên máy chủ hay trên mạng theo giải pháp sử dụng phần mềm như dịch vụ (SaaS).

 

Khách hàng của Epicor tại Việt Nam bao gồm nhiều doanh nghiệp sản xuất và phân phối địa phương như Tập đoàn Sino Việt Nam, Công ty cổ phần Dược phẩm Dược liệu Pharmedic, Công ty TNHH II-VI Việt Nam và Tập đoàn PATC. Với Epicor ERP, các doanh nghiệp trong nước đã có thể hợp lý hóa các thông tin nội bộ và quy trình kinh doanh, giảm thiểu việc nhập dữ liệu không chính xác và trùng lặp, cũng như cập nhật thông tin và báo cáo theo thời gian thực, giúp nâng cao hiệu quả hoạt động và năng suất tổng thể.

 

Tập đoàn phần mềm Epicor là tập đoàn phần mềm đứng đầu toàn cầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp phần mềm kinh doanh truyền cảm hứng cho hoạt động sản xuất, phân phối, bán lẻ và ngành công nghiệp dịch vụ. Với gần 40 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ cho các tổ chức từ cỡ nhỏ, cỡ vừa và các tập đoàn lớn, Epicor có hơn 20.000 khách hàng tại hơn 150 quốc gia. Hệ thống Lập kế hoạch nguồn lực doanh nghiệp (ERP) của Epicor, điểm kinh doanh (POS), quản lý chuỗi cung ứng (SCM), và quản lý nguồn nhân lực (HCM) cho phép doanh nghiệp tăng tính hiệu quả và nâng cao lợi nhuận. Với bề dày lịch sử phát triển, sự am hiểu ngành nghề và đam mê tính ưu việt, Epicor mang đến dịch vụ hiệu quả nhất gói gọn trong một điểm tập trung trong trách nhiệm giải trình cho các doanh nghiệp địa phương, khu vực và toàn cầu. Trụ sở chính của công ty được đặt tại Austin, Texas, với nhiều văn phòng và chi nhánh trên toàn thế giới. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập www.epicor.com

 

Epicor và logo Epicor là thương hiệu của Tập đoàn phần mềm Epicor, đăng ký tại Hoa Kỳ và các nước khác. Các thương hiệu khác được nhắc đến ở đây là tài sản của chủ sở hữu tương ứng. Các sản phẩm và dịch vụ được mô tả trong tài liệu này được sản xuất bởi Tập đoàn phần mềm Epicor.

 

Liên hệ: Cô Margaret Zhang – Tập đoàn phần mềm Epicor
Mobile: +65 6597 5143,Email: mazhang@epicor.com
Cô Đào Thanh Hằng- Chuyên viên tư vấn truyền thông Jolen Consulting
Mobile:+84 4 3923 3777, Email:hang@jolenconsulting.com