Chương trình Internet Marketing đặc biệt

Ngày đăng: 2012-10-04

Tại Việt Nam. Theo thống kê mới nhất của Trung Tâm Internet Việt Nam, đã có 31 triệu người tham gia vào Internet. Số lượng người tham gia chiếm 1/3 lượng dân số. Đó thực sự là một con số đầy tiềm năng? Tuy nhiên, chỉ có 5% số người tham gia biết khai thác sức mạnh của Internet. Những người thành công trên Internet không chỉ đơn giản vì họ có những đam mê thực sự với nó mà họ còn biết áp dụng chính xác các phương pháp và công cụ Internet. Đã từng chia sẻ kiến thức Internet tới hàng trăm nghìn người Việt Nam./

WORLD INTERNET CONGRESS 2012
Thứ 7 ngày 13/10/2012 tại bảo tàng Hà Nội số 2 Phạm Hùng
CHƯƠNG TRÌNH CHÀO MỪNG NGÀY DOANH NHÂN VIỆT NAM !

Thay vì mất nhiều năm để nghiên cứu. Bạn chỉ mất 01 ngày để học các phương pháp đã được chứng minh!

Các phương pháp mà chúng tôi đào tạo cho bạn đã được minh chứng bằng tính hiệu quả qua thời gian. Và nếu bạn đang đọc trang này … bạn thực sự rất MAY MẮN vì chúng tôi sẽ tiết lộ cho bạn bằng cách nào mà bạn có thể tham gia được chương trình với một mức giá ưu đãi nhất. ĐÂY THỰC SỰ LÀ MỘT CƠ HỘI LỚN CHO BẠN!

 

Giá thông thường: 750.000 đồng

Giá mua tại VECOM.VN với giá chỉ 200.000 đồng

 

Ms. Fione Tan – CEO e1Net
Fione Tan được biết đến như là “ngôi sao” trong lĩnh vực Internet Marketing tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Cô được mệnh danh là “Nữ hoàng Internet Marketing” của Châu Á. Năm 2008 cô được lọt vào top 10 nữ doanh nhân quyền lực và thành đạt nhất của Malaysia. Mỗi năm cô tạo ra doanh thu bán hàng trực tuyến trên 10 triệu USD. Công ty e1Net của Fione Tan là công ty số 1 tại châu Á đào tạo kinh doanh tiếp thị trực tuyến. Các khách hàng của công ty cô bao gồm những công ty hàng đầu của tạp chí Fortune 500. Ngoài ra cô đã được nhiều phương tiện truyền thông quốc tế phỏng vấn và làm phóng sự như CNBC, Bloomberg, NewAsia….Cô cho biết cô rất vui mừng khi đến Việt Nam.

Xem thông tin về Fione Tan tại http://fionetan.com

Mr. RichdadLoc – CEO ONNET., JSC – Đồng sáng lập SuKienHay.com

RichdadLoc được biết đến như một doanh nhân trong thời đại mới. Anh là người gây ảnh hưởng lớn đến Internet Marketing của Việt Nam với hàng trăm chương trình hội thảo, khóa học và các công cụ phần mềm. Các chương trình của anh đã có hàng chục nghìn người tham dự trong suốt 04 năm qua. Anh có niềm đam mê thực sự vào Internet và đã chứng minh thực tế là anh không sợ học tập thông qua những thử nghiệm mắc lỗi và đúc rút kinh nghiệm. Anh là người đầu tiên và duy nhất của Việt Nam là tác giả của 3 cuốn sách Internet Marketing. Với sứ mệnh của mình, anh luôn cố gắng và nỗ lực tối đa để chia sẻ cho kiến thức cho nhiều người hơn nữa.

Xem thông tin về RichdadLoc tại http://youtube.com/richdadloc