Chương trình Bình chọn Danh hiệu Sao Khuê 2016

Ngày đăng: 2016-02-23

Kính gửi quý Hội viên, quý Doanh nghiệp

Trong nhiều năm qua, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã đồng hành cùng VINASA trong sự kiện Sao Khuê. VECOM xin trân trọng giới thiệu và mời quý Hội viên, quý Doanh nghiệp tham gia Chương trình Bình chọn Danh hiệu Sao Khuê 2016.

 

Sao Khuê là Danh hiệu uy tín của ngành phần mềm và công nghệ thông tin nhằm công nhận và tôn vinh các sản phẩm, giải pháp, dịch vụ phần mềm tốt, tiêu biểu ứng dụng hiệu quả của Việt Nam. Sao Khuê đi cùng một chương trình truyền thông xuyên suốt trong năm, là một kênh marketing hiệu quả cho các sản phẩm, dịch vụ được công nhận và trao danh hiệu.

 

Năm 2016 là năm thứ 13 Chương trình Danh hiệu Sao Khuê được tổ chức, với sự bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông. Trong suốt 12 năm vừa qua, rất nhiều sản phẩm, dịch vụ được trao Danh hiệu Sao Khuê đã phát triển tốt, doanh thu luôn tăng trưởng qua các năm.

 

Ông Trương Gia Bình, Chủ tịch VINASA, cho biết Sao Khuê năm nay có nhiều đổi mới đáng chú ý.

 

Danh hiệu Sao Khuê liên tục đổi mới để đáp ứng nhu cầu và hỗ trợ tốt hơn cho các doanh nghiệp tham gia Chương trình. Năm 2016, Chương trình có sự đổi mới quan trọng với việc thôi không xếp hạng sao (4 sao, 5 sao) cho các sản phẩm, dịch vụ được nhận Danh hiệu, mà bình chọn các Danh hiệu Sao Khuê và lựa chọn ra “TOP 10 Sao Khuê” cho 10 sản phẩm, dịch vụ Sao Khuê có hiệu quả kinh tế xã hội, uy tín thương hiệu, doanh thu, thị phần và số lượng khách hàng sử dụng lớn nhất và xuất sắc nhất. Sự thay đổi này sẽ giúp khẳng định thương hiệu, uy tín của các sản phẩm phần mềm, dịch vụ CNTT Việt Nam tại thị trường trong nước và chuẩn bị tốt cho hội nhập quốc tế khi Việt Nam tham gia vào AEC và TPP.

 

VECOM trân trọng thông báo và kính mời các Doanh nghiệp có sản phẩm dịch vụ phần mềm tốt đăng ký tham gia Chương trình. Thông tin chi tiết về chương trình mời xem trên trang website chính thức: www.danhhieusaokhue.vn và download hồ sơ tại địa chỉ: http://danhhieusaokhue.vn/?p=1365

 

Hồ sơ được lập thành 02 bản chính thức có dấu, chữ ký và gửi về văn phòng VINASA tại địa chỉ:

 

Chị Cao Ánh Hằng, Cán bộ Văn phòng
Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA)
Tầng 11, Cung trí thức thành phố, Số 80 Phố Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Tel: (84-4) 3577 2336/8. Di động: 0974298786

Hạn nhận hồ sơ chậm nhất hết ngày 04/3/2016.

(Qúy Doanh nghiệp có Sản phẩm/Dịch vụ phần mềm tốt muốn tham gia Chương trình vui lòng gửi đăng ký trước qua mail: hangca@vinasa.org.vn và vinasa01@hn.vnn.vn)

Rất mong nhận được sự quan tâm và đăng ký tham dự của Quý Doanh nghiệp.