Chung kết JUMP START 2019: Đêm bùng nổ của tri thức và những cá tính mạnh mẽ

Ngày đăng: 2019-06-12

JUMP START là cuộc thị năng lực Tiếng Anh đầu tiên dành cho sinh viên các trườn Đại học trên địa bàn Hà Nội, do Khoa Tiếng Anh thương mại, Đại học Ngoại thương và Mạng lưới sinh viên tiếng Khoa Tiếng Anh thương mại (BESN) tổ chức.

 

Sau 2 mùa thành công với JUMP START 2015: UNITE TO IGNITE và JUMP START 2016: BE GLOBAL, BE PRO, JUMP START 2019 đã trở lại với chủ đề Thương mại điện tử, cùng slogan độc đáo: “SCAN YOUR CHANCE” nhằm nâng cao nhận thức của người trẻ về những cơ hội và thách thức trong thời đại Thương mại điện tử đang bùng nổ và thay đổi hoàn toàn cuộc sống con người.

 

Đặc biệt, cùng với  Khoa Tiếng Anh thương mại, cuộc thi còn nhận được sự bảo trợ chuyên môn đến từ Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi. Các chuyên gia đầu ngành của Hiệp hội đã chia sẻ cho các thí sinh những kiến thức vô cùng thiết yếu cho cuộc thi, cũng như các xu hướng Thương mại điện tử hiện nay.

 

Trải qua hơn một tháng tổ chức, JUMP START 2019khép lại bằng đêm chung kết diễn ra vào ngày 31/5/2019 vừa qua với những cảm xúc và ấn tượng khó quên.

 

  1. Từ những đội thi xuất sắc và cực kì cá tính

3 đội thi lọt vào chung kết JUMP START 2019 đều là những cái tên để lại nhiều ấn tượng cho cả BGK và BTC ngay từ những vòng đầu bởi vốn hiểu biết sâu về chủ đề, khả năng tiếng Anh tốt và bản lĩnh sân khấu mạnh mẽ.

 

  1. Đến đội ngũ BGK chuyên môn cao

Đội ngũ BGK của đêm chung kết JUMP START 2019 có chuyên môn trên nhiều lĩnh vực.

 

Tiến sĩ Nguyễn Thị Dung Huệ – Trưởng khoa tiếng Anh thương mại trường ĐH Ngoại thương. Tiến sĩ chuyên ngành Kinh tế thế giới và quan hệ kinh tế quốc tế.

Anh Nguyễn Bình Minh – Ủy viên Ban chấp hành Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam, thành viên Ban đào tạo Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam.

Tiến sĩ Vũ Hải Hà – Trưởng Khoa Sư phạm Tiếng Anh, Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội.

Tiến sĩ Đặng Thị Huyền Hương, Phó trưởng Khoa Kế toán kiểm toán, Đại học Ngoại thương.

Tiến sĩ Phan Trần Trung Dũng – Phó trưởng Khoa Tài chính ngân hàng, Đại học Ngoại thương.

 

  1. Kết quả chung cuộc của JUMP START 2019

Sau hai phần thi Quick Answers và Eloquence, cả 3 đội thi đã có những màn trình diễn vô cùng xuất sắc, mang lại ấn tượng mạnh mẽ cho cả Ban Giám khảo cũng như những người tham dự.

Đêm chung kết JUMP START đã khép lại, để lại nhiều ấn tượng, cảm xúc với không chỉ thí sinh, đội ngũ BGK mà còn chính BTC.

 

Chung cuộc, đội Walkie Talkies đã giành giải Ba với phong thái ấn tượng và phong cách thuyết trình cuốn hút.

 

Đội Killer, với màn thể hiện xuất sắc trên sân khấu tranh biện giành giải Nhì.

 

Thí sinh Hoàng Đông Hoan của đội Killer với giải thưởng “Trình diễn cá nhân ấn tượng nhất”

Và nhà vô địch – đội thi được đội ngũ trainer nhớ mặt nhớ tên bởi tinh thần ham học hỏi, đã xứng đáng có được ngôi vị Quán quân

Dù về đích với những vị trí khác nhau, nhưng cả ba đội thi đều để lại ấn tượng với tất cả khán giả bằng những nỗ lực và sự cống hiến mang lại một sân khấu tuyệt vời.

BESN – FTU, đơn vị tổ chức JUMP START 2019 hy vọng có thể mang tới những mùa JUMP START thành công và bổ ích hơn với các bạn sinh viên trong những năm tới đây.

FTU