Workshop: Mở ra tiềm năng về nền kinh tế số Việt Nam

Ngày đăng: 2018-11-01

Nền kinh tế số trị giá hơn ba nghìn tỷ đô la và sử dụng khoảng 10% điện năng của thế giới. Các doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực và mọi quy mô ngày càng phụ thuộc vào một mạng Internet an toàn, ổn định và đáng tin cậy để thực hiện các hoạt động hàng ngày của họ. Hầu hết mọi quốc gia ở châu Á đang làm việc để phát triển một nền kinh tế số hiện đại, sẽ thu hút đầu tư trong tương lai và trả lương cao cho người dân. Trong hành trình đạt được sự tiến bộ kinh tế lớn hơn, Việt Nam có thể thực hiện các bước xa hơn để mở khóa đầy đủ tiềm năng của nền kinh tế số này.

Trong bối cảnh đó, ngày 6 tháng 11 tại Hà Nội, Phòng Thương mại Mỹ, Phòng Thương mại Châu Âu và Phòng Thương mại và Công nghiệp Nhật Bản sẽ hợp tác với Hiệp hội Internet Việt Nam và Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam tổ chức hội thảo để thảo luận về các lựa chọn chính sách có sẵn nhằm tăng cường tác động của nền kinh tế số đến tăng trưởng kinh tế, tạo việc làm và đổi mới.

Thông tin về sự kiện: Hội thảo về nền kinh tế số của Việt Nam

  • Thời gian: từ 9:00 sáng – 12:45, Thứ Ba, ngày 6 tháng 11 năm 2018
  • Địa điểm: Khách sạn Nikko Hà Nội, 84 Trần Nhân Tông, Hà Nội

CHI PHÍ: 1.000.000 VND (bao gồm hội thảo + bữa trưa)

Nhấp vào ĐÂY để tải xuống bản thảo chương trình hội thảo bằng tiếng Anh và nhấp vào ĐÂY để tải xuống bằng tiếng Việt. Đăng ký trước theo quy định bằng cách nhấp vào nút bên dưới hoặc gọi cho AmCham (84) 24.3934.2790.

Đăng ký: TẠI ĐÂY

VECOM