Diễn dàn Tiếp thị trực tuyến (Vietnam Online Marketing Forum – VOMF) là sự kiện thường niên do Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) tổ chức đã nhận được sự quan tâm cao của cộng đồng kinh doanh trực tuyến.

67836399_397788907512560_5771002686388305920_n

VOM2019 – Cá nhân hoá trải nghiệm là chủ đề xuyên suốt của diễn dàn năm nay. Nhu cầu của khách hàng ngày nay rất đa dạng và liên tục biến chuyển. Họ chủ động lựa chọn thông tin muốn tiếp cận, loại bỏ những gì thấy spam không cần thiết và quyền lực lựa chọn thương hiệu mua hàng. Vì thế, hoạt động cá nhân hóa  trải nghiệm, quảng cáo và khuyến mãi là xu hướng tất yếu để thương hiệu bán lẻ thành công trong việc tăng doanh số hay xây dựng tập khách hàng trung thành… và ứng dụng công nghệ là cách duy nhất để thực hiện việc đó trên quy mô lớn. Cá nhán hoá trải nghiệm cũng là xu hướng marketing mà các marketer có thể tương tác với khách hàng (đặc biệt là khách hàng tiềm năng) như những cá nhân riêng biệt. Với cách tiếp cận này có thể điều chỉnh từng tương tác thương hiệu và vai trò với người tiêu dùng của họ theo cách tối ưu nhất, thay đổi hoàn toàn cách thức giao tiếp thông thường. Việc nắm bắt những biến động, xu hướng digital chính là yếu tố mấu chốt giúp các marketer vạch rõ đường đi cho chiến lược truyền thông.

67475508_623929988014365_9180130546636816384_n

VOMF 2019 sẽ bao gồm bốn chủ đề lớn. Chủ đề thứ nhất với tiêu đề “Thực tế và xu hướng” sẽ thảo luận về xu hướng tiếp thị trực tuyến trong thời đại số. Chủ đề thứ Hai “Từ kế hoạch tới thực thi” là cơ hội để trao đổi về tác động của công nghệ tới mọi doanh nghiệp, bao gồm trí tuệ nhân tạo. Chủ đề thứ Ba “Tiếp thị thông minh” bàn luận về vận dụng công cụ tiếp thị trực tuyến để thấu hiểu nhu cầu khách hàng và giữ chân khách hàng. Chủ đề thứ tư “Thấu hiểu và bùng nổ” sẽ giúp các nhà kinh doanh trực tuyến định hướng được cách tăng doanh thu, giá trị qua công cụ tiếp thị.

Bố cục của Diễn đàn, Ban tổ chức quyết định mỗi chủ đề sẽ bao gồm hai hoặc ba bài trình bày định hướng, sau đó là tọa đàm tương tác nhằm mang lại lợi ích cao nhất cho các đại biểu. Người điều phối tọa đàm tương tác là lãnh đạo của các tổ chức lớn có quan hệ mật thiết với kinh doanh trực tuyến. Bên cạnh chương trình được xây dựng chi tiết, các đại biểu có thể đặt câu hỏi trực tiếp cho các diễn giả và những câu hỏi này sẽ được ưu tiên trao đổi, trả lời.

Diễn đàn VOMF 2019 sẽ được tổ chức tại hai thành phố lớn là Hà Nội và Tp.HCM

Tại Hà Nội:

Thời gian: 08h30 – 17h00, Thứ Tư ngày 14/08/2019

Địa điểm: CTM Palace, 131 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin về Diễn đàn có tại https://www.vomf.vn

Tại Tp.HCM

Thời gian: 09h00 – 17h00, Thứ Sáu ngày 16/08/2019

Địa điểm: Capella Parkview, Số 3 Đặng Văn Sâm, P.9, Quận Phú Nhuận, HCM

Thông tin về Diễn đàn: https://hcm.vomf.vn

Đăng kí vé tại đây

VECOM