Mời tham dự Lễ phát động Cuộc thi SEO AWARD 2016

Ngày đăng: 2016-03-01

Ngày 3/3/2016 tới đây, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) phối hợp cùng với các công ty có uy tín lâu năm về thương mại điện tử cùng một số công ty hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực đào tạo SEO, Digital Marketing gồm có iNET, Vinalink, Bizweb, Haravan, VietMoz, Hoàng Nguyễn, DGM, iSocial, Hiệp hội Internet Việt Nam (VIA), ACCESSTRADE tổ chức Lễ phát động cuộc thi “Việt Nam SEO AWARD 2016”. Cuộc thi SEO toàn quốc lần này có quy mô lớn nhất Việt Nam từ trước tới nay, với chủ đề “Website cất cánh cùng SEO” dành cho mọi người có niềm đam mê trong lĩnh vực Digital Marketing đặc biệt là SEO. Thông tin chi tiết xem tại website chương trình www.seoaward.vn

Lễ phát động cuộc thi sẽ diễn ra từ 14h00 đến 16h30 ngày 3/3/2016 tại SAI GON HOTEL, địa chỉ: 41-43-45-47 Đông Du, Quận 1, Tp. HCM.

Cuộc thi “Việt Nam SEO AWARD 2016″ nằm trong khuôn khổ các chiến dịch thúc đẩy nền “thương mại điện tử” Việt Nam phát triển được VECOM cùng các đơn vị liên quan triển khai. Thông qua cuộc thi này, Ban Tổ chức mong muốn thúc đẩy Cộng đồng Digital Marketing, tăng cường liên kết cộng đồng SEO Việt, đồng thời tìm kiếm hỗ trợ và vinh danh những tài năng SEO. Cuộc thi SEO sẽ là sân chơi bổ ích và cung cấp những kiến thức về SEO, Marketing Online, Digital Marketing, Tiếp thị trực tuyến (Affiliate) cũng như những nền tảng và giải pháp hiệu quả để giúp các các doanh nghiệp Việt có nhiều kiến thức để ngày một vững bước vươn xa hơn nữa.

Dưới đây là thông tin và Chương trình của buổi Lễ Phát Động Cuộc thi SEO:

Le-phat-dong-cuoc-thi

Ban Tổ chức SEO AWARD 2016.