Kinh doanh trực tuyến: Từ tên miền tới website cho doanh nghiệp

Ngày đăng: 2015-11-10

Với tốc độ phát triển nhanh chóng trong vài năm trở lại đây, thương mại điện tử đang dần trở thành một xu hướng tất yếu của cộng đồng bởi những lợi thế mà nó đem lại cho cả doanh nghiệp lẫn người tiêu dùng. Tuy nhiên việc ứng dụng thương mại điện tử một cách hiệu quả vẫn là bài toán khó cho nhiều doanh nghiệp hiện nay.

Nhằm giúp các doanh nghiệp có được những kỹ năng cơ bản ngay từ việc sở hữu tên miền phù hợp để định vị chỗ đứng của mình trên môi trường mạng cho tới việc xây dựng một website cũng như những cách thức triển khai thương mại điện tử hiệu quả nhất, đồng thời nắm bắt được những xu hướng mới của thương mại điện tử, VECOM phối hợp với Cục Thương mại điện tử và Sở Công thương Quảng Ninh tổ chức Hội thảo “Kinh doanh trực tuyến: Từ tên miền tới website cho doanh nghiệp”:

       – Thời gian: 08:30 – 12:00, ngày 17/11/2015

       – Địa điểm:  Khách sạn Hạ Long DC, Số 8, Đường 25/4, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

Backdrop_VECOM_Quang-Ninh 171115

Diễn giả trình bày tại Hội thảo là các chuyên gia uy tín về tên miền và đại diện một số doanh nghiệp đã thành công trong việc triển khai thương mại điện tử. (Chương trình kèm theo tại đây)

Các đại biểu tham gia Hội thảo sẽ có cơ hội trao đổi với các diễn giả nhằm nâng cao nhận thức về tên miền và xác định các giải pháp nâng cao chất lượng của website cũng như kỹ năng kinh doanh trực tuyến một cách hiệu quả nhất. Hội thảo này đặc biệt hữu ích đối với các doanh nghiệp có tiềm năng kinh doanh trực tuyến nhưng chưa có website, hoặc đã có website nhưng chưa đáp ứng được xu hướng mới về công nghệ như thanh toán, ứng dụng thương mại di động.

Ngoài ra, Ban Tổ chức có những phần quà hấp dẫn cho những đại biểu may mắn tới tham dự:

1. 99k cho tên miền quốc tế .COM khi đăng ký bộ đôi tên miền quốc tế .COM + .NET

2. Giảm 30% gói dịch vụ email khi đăng ký gói Email + Tên miền.

3. Giảm 20% gói dịch vụ website chili khi đăng ký 1 năm đầu tiên.

Đăng ký tham dự miễn phí tại đây.

Thông tin liên hệ: Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam. Điện thoại (04) 627 844 79, Email: office@vecom.vn;