Hướng nghiệp sinh viên TMĐT với Cách mạng Công nghiệp lần thứ 4.0

Ngày đăng: 2017-05-25

Khoa Hệ thống thông tin kinh tế và Thương mại điện tử – Đại học Thương Mại, hiện được xem là đơn vị đào tạo nguồn nhân lực TMĐT chính quy hàng đầu hiện nay. Nguồn nhân lực do Khoa cung cấp luôn được các doanh nghiệp quan tâm tuyển dụng. Sở dĩ có kết quả đó là do trong những năm qua Khoa đã luôn gắn đào tạo với nhu cầu của các doanh nghiệp thông qua việc thường xuyên hợp tác trong đào tạo và tuyển dụng.

Chương trình hướng nghiệp – Ngày hội việc làm hàng năm của khoa luôn thu hút được đông đảo các doanh nghiệp thành viên Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam tích cực tham gia tài trợ và tuyển dụng. Sau hơn 3 lần tổ chức thành công, Chương trình hướng nghiệp – Ngày hội việc làm của khoa đã trở thành chương trình thường niên và uy tín, giúp cho hàng nghìn sinh viên có cơ hội tìm kiếm việc làm trong lĩnh vực TMĐT, tạo cơ hội cho sinh viên được tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với những nhà tuyển dụng uy tín.

Hình ảnh phiên tuyển dụng 2016 tại Trường Đại học Thương mại

Chương trình đã trở thành một cầu nối hữ ích giữa nhà trường với các tổ chức, doanh nghiệp, là nơi mà doanh nghiệp vừa tiếp cận được nguồn nhân lực chất lượng vừa thể hiện được tinh thần cộng đồng, cùng chung tay vì sự nghiệp giáo dục chung của đất nước.

Trong khuôn khổ của chương trình, bên cạnh các phiên tuyển dụng, các buổi giao lưu hướng nghiệp, qua các năm, còn có rất nhiều các lớp đào tạo miễn phí đã được tổ chức dành riêng cho các bạn sinh viên trong khoa, trong trường. Đây chính là sự ưu ái, là tình cảm của các doanh nghiệp dành cho sinh viên cũng như dành cho khoa. Điều này thực sự rất trân quý.

Chính vì vậy, Chương trình hướng nghiệp – Ngày hội việc làm 2017 với chủ đề “Sẵn sàng cho Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 và nền kinh tế số” sẽ được tổ chức tại hội trường lớn của trường Đại học Thương Mại vào ngày 27/5/2017 một lần nữa là sự kiện đáng chú ý trong việc thúc đẩy phát triển nguồn nhân lực TMĐT hiện nay. Chương trình hứa hẹn sẽ tiếp nối sự thành công những năm trước khi số lượng sinh viên đăng kí tham gia đã lên đến hơn 1000 em và số lượng doanh nghiệp tham gia lên đến 20 đơn vị. Đồng hành cùng chương trình là 10 nhà tài trợ cùng các đơn vị bảo trợ truyền thông như Truyền hình HiTV, Tạp chí Thương gia và thị trường. Các doanh nghiệp tham gia tuyển dụng năm nay sẽ đem đến hơn 500 cơ hội việc làm cho các ứng viên thuộc lĩnh vực các lĩnh vực TMĐT, CNTT, Marketing số, …

Thông tin chi tiết về sự kiện theo dõi trên page Ngày hội việc làm 2017
Doanh nghiệp quan tâm có thể liên hệ trực tiếp với Khoa Hệ thống thông tin kinh tế và Thương mại điện tử: Thầy Nguyễn Bình Minh – Phó trưởng khoa qua email: minhnb@dhtm.edu.vn

Khoa TMĐT – Đại học Thương mại