Hội thảo: “Thương mại điện tử trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 tại Hải Phòng”

Ngày đăng: 08-10-2018

Cùng với xu hướng CMCN 4.0, kinh tế số là yếu tố quan trọng tác động ảnh hưởng lớn đến đời sống, xã hội và cơ cấu của nền kinh tế. Thương mại dần được toàn cầu hóa; công nghệ cao và các mô hình kinh doanh mới ngày càng phát triển. Thị trường TMĐT vì thế cũng được mở rộng, mô hình TMĐT ngày càng đổi mới, các chuỗi cung ứng truyền thống với sự hỗ trợ của sức mạnh lan tỏa của số hóa và công nghệ thông tin trở thành chuỗi cung ứng thông minh, đem lại hiệu quả cho nền kinh tế số nói chung cũng như TMĐT nói riêng.

Nhằm giúp các tổ chức, doanh nghiệp tiếp cận xu hướng Thương mại Điện tử trong cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0, Hội Vô tuyến Điện tử và Tin học Hải Phòng cùng Hiệp Hội Thương Mại Điện Tử Việt Nam, Liên Hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Hải Phòng, trung tâm Thương Mại Điện Tử Hải Phòng tổ chức Hội thảo “Thương Mại Điện Tử trong cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0 với các doanh nghiệp vùng Duyên hải Bắc bộ

                        * Thời gian: ½ ngày 12  tháng 10 năm 2018

                        * Địa điểm: Trung tâm Hội nghị thành phố Hải Phòng

 

 

Sự kiện sẽ có mặt của hơn 300 khách mời là các Doanh nghiệp khu vực Duyên hải Bắc bộ, các Hiệp hội trung ương, địa phương; Đại diện Lãnh đạo thành phố, các Sở, ban, ngành thành phố Hải Phòng và các Tỉnh, thành khu vực Duyên hải Bắc bộ; Đại diện các viện nghiên cứu, các trường đại học, các tổ chức, Các cơ quan báo chí, truyền thông và đặc biệt có mặt của Đại diện các Doanh nghiệp, tập đoàn Thương Mại Điện Tử lớn, uy tín trong và ngoài nước. Song song với chương trình hội thảo, Ban tổ chức có bố trí các gian trưng bày giới thiệu giải pháp công nghệ ứng dụng cho lĩnh vực TMĐT và giới thiệu quảng bá sảm phẩm, hàng hoá … nhằm giúp khách tham dự có điều kiện được kết nối hợp tác trực tiếp tại hội thảo.

Ban tổ chức Hội thảo trân trọng kính mời Quý công ty, các Hãng, các Doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân và các nhà khởi nghiệp tham dự.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Văn phòng Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam (VECOM)

P702, tầng 7, tòa nhà HKC số 285 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Tell: 024 625 9871/ Ms. Đào: 0904 323 150 –  Email: office@vecom.vn/ daovt@vecom.vn

Trân trọng!

VECOM

Viết bình luận của bạn