Hội thảo “Quản trị thương hiệu và thúc đẩy bán hàng trực tuyến”

Ngày đăng: 24-11-2017

Xây dựng nên một thương hiệu đòi hỏi rất nhiều công sức, đầu tư qua nhiều năm. Nhưng khi có thương hiệu rồi, việc quản trị thương hiệu (brand management) cũng đòi hỏi không kém công sức và tài lực. Tại các tập đoàn lớn trên thế giới, thương hiệu được xác định là một tài sản vô hình đóng góp một phần gia tăng đáng kể trong tổng giá trị của doanh nghiệp, là một lợi thế cạnh tranh mang tính sống còn của doanh nghiệp, do vậy việc quản trị thương hiệu được xác định là một việc rất quan trọng không chỉ bởi những người làm việc và cống hiến mà còn là cả mối quan tâm đầu tư rất lớn từ những lãnh đạo cấp cao trong mỗi doanh nghiệp. Tại những doanh nghiệp này, người ta đầu tư rất thích đáng cho việc chăm sóc, gìn giữ khối tài sản vô hình và lợi thế cạnh tranh này.

Nhằm hỗ trợ, giúp các doanh nghiệp, đơn vị cập nhật tổng quan về thị trường thương mại điện tử, các xu hướng tiêu dùng mới cũng như cung cấp các giải pháp quản trị thương hiệu, thúc đẩy bán hàng trực tuyến một cách hiệu quả; Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) phối hợp với Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng tổ chức Hội thảo “Quản trị thương hiệu và thúc đẩy bán hàng trực tuyến” cho các doanh nghiệp, đơn vị trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và các doanh nghiệp có nhu cầu tham dự tại các tỉnh thành phố.

  • Thời gian08h00 ngày 01 tháng 12 năm 2017 (thứ sáu).
  • Địa điểmPhòng hội nghị Lotus, tầng 22, khách sạn One Opera Đà Nẵng, 115 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Xem chương trình chi tiết
  • Đăng ký tham dự tại đây

 

 

VECOM đã mời các diễn giả có uy tín từ các hội viên của mình là những doanh nghiệp thành công trong thương mại điện tử trình bày tại hội thảo này.

Quý doanh nghiệp/đơn vị quan tâm tham dự hội thảo vui lòng thông báo lại với Ban Tổ chức theo thông tin sau: Văn phòng VECOM (Điện thoại: 844 – 6259 8271 / 844 – 6278 4479; Email: office@vecom.vn) hoặc chị Vũ Thị Đào (Điện thoại: 0904 323 150; Email: daovt@vecom.vn)

Trân trọng kính mời./.

VECOM

Viết bình luận của bạn