Sự kiện lớn nhất tại Châu Á về bán lẻ, thương mại điện tử và bưu kiện, hậu cần

Ngày đăng: 2017-09-12

Last Mile Fulfilment Asia (LMFAsia) là sự kiện hội nghị – triển lãm khu vực lớn nhất và duy nhất dành cho các công ty bán lẻ, thương mại điện tử, bưu kiện và hậu cần trên toàn thế giới để kết nối và khám phá các cơ hội kinh doanh, hợp tác qua biên giới tại Châu Á.

Sự kiện được tổ chức với chuỗi các sự kiện được diễn ra:

· LMF Hàn Quốc – 14-16 Tháng 9 năm 2017, KINTEX, Goyang, Hàn Quốc
· E2eCommerce Indonesia – 10-11 tháng 10 năm 2017, Balai Kartini, Jakarta, Indonesia
· LMFAsia 2018 – 15-16 Tháng 3 năm 2018, Singapore Expo, Singapore

LMFasia_Highres

LMFAsia  lần thứ 4 sẽ được tổ chức vào ngày 15-16 tháng 3 năm 2018 tại Singapore EXPO với chủ đề “Go Global. Deliver Local “. Với sự tham gia của hơn 2.500 người tham dự để kết nối với các chuyên gia có cùng sở thích trong bán lẻ trực tuyến và ngoại tuyến,  bưu kiện và hậu cần và Thương mại điện tử.

Sự kiện với sự có mặt của 100 vị diễn giả với những bài phát biểu khuyến khích xu hướng và chia sẻ tương tác của các nhà bán lẻ có thương hiệu hàng đầu trong ngành này. Hội nghị sẽ tập trung vào xu hướng toàn cầu hoá của cách mạng công nghệ 4.0 và các chiến lược nhằm nâng cao hiệu quả bán lẻ và kinh nghiệm bán hàng đa kênh, trong cửa hàng trực tuyến đến quản lý kho.

Bên cạnh đó, còn có các chuyên gia về hậu cần đô thị, hậu cần xanh và quan sát thuế quan và thuế đánh vào Thái Lan, Indonêxia, Việt Nam, Hàn Quốc và Trung Quốc.

Triển lãm sẽ trưng bày 100 gian hàng được sắp xếp tại một khu trưng bày riêng để có thể trưng bày, thử nghiệm các thiết bị xử lý vật liệu, các giải pháp kho bãi mới nhất; một khu dành cho các gian hàng bán lẻ và Marketplace (RAMP!) chứa các công ty B2B2C phổ biến và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ; và một khu để giới thiệu những công ty mới thành lập ở khu vực châu Á.

Năm nay, VECOM tiếp tục đồng hành hỗ trợ tổ chức sự kiện này nhằm hỗ trợ nhiều doanh nghiệp trong các lĩnh vực nói trên có điều kiện tham dự và mở rộng thị trường, quy mô kinh doanh xuyên biên giới như Hàn Quốc, Indonesia và các nước Châu Á. Với những hội viên của VECOM, tại sự kiện này được ưu đãi với mức phí tham dự hấp dẫn, đặc biệt là được hỗ trợ đến 30 gian hàng trong khu Người bán lẻ Trực tuyến / Cửa hàng và Marketplaces (RAMP zone).

Chương trình dành cho hội viên của VECOM với những ưu đãi như sau:

Form Type: Industry Type Member Fee
RAMP: Online Brands, Online Marketplaces FREE
Country pavilion: Postal / Parcel / Payment / Tech / Delivery / Warehouse / Logistics SGD 3150 – 6sqm Booth
SGD 4140 – 9sqm Booth
SGD 6,300 – 12sqm Booth
SGD 8,280 – 18sqm Booth
(Gian hàng có thể được sắp xếp dành cho nhiều doanh nghiệp cùng tham gia, tối thiểu là 6sqm cho 2 doanh nghiệp. Ưu đãi với Hội viên VECOM dudợc giản giá 20% cho một gói gian hàng)

LMFAsia 2018 Register Now

Để đăng biết thêm thông tin về sự kiện, vui lòng xem chi tiết tại đây.

Để đăng ký tham dự sự kiện, vui lòng liên hệ:

Ms. Đào – Văn phòng VECOM HN

Tel: 0904 323 150

Email: daovt@vecom.vn 

Hoặc có thể đăng ký trực tiếp và tải tài liệu về chương trình và khu triển lãm RAM tại đây.