Diễn đàn tiếp thị trực tuyến lớn nhất 2017 được diễn ra quy mô lớn

Ngày đăng: 09/01/2021 17:17:00

Trong hai ngày 15 tháng 7 tại TP. HCM và ngày 17 tháng 8 tại Hà Nội, Sự kiện lớn nhất về tiếp thị trực tuyến được diễn ra thành công với quy mô lớn với hơn 2000 lượt khách, thu hút nhiều chuyên gia đầu ngành và các đơn vị có uy tín lớn trong và ngoài nước tham dự. Đây là lần thứ 2 Diễn đàn tiếp thị trực tuyến (Vietnam Online Marketing Forum – VOMF) được tổ chức sau khi đã thành công với VOMF 2016.

 

 

Theo báo cáo của Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam, năm 2016 mạng xã hội vượt qua công cụ tìm kiếm để trở thành phương tiện quảng cáo trực tuyến được doanh nghiệp sử dụng nhiều nhất với các tỷ lệ tương ứng là 47% và 41%. Email tiếp tục là kênh quảng cáo được nhiều doanh nghiệp quan tâm (36%). Quảng cáo qua báo điện tử và báo giấy khá ổn định với các tỷ lệ tương ứng là 34% và 20%. Quảng cáo trên truyền hình có xu hướng giảm và ổn định dần ở mức xấp xỉ 10-13%. Mạng xã hội không những được sử dụng nhiều nhất mà còn được coi là kênh quảng cáo hiệu quả tương đương với công cụ tìm kiếm, 46% doanh nghiệp cho biết quảng cáo trên mạng xã hội đạt hiệu quả cao trong khi tỷ lệ này với công cụ tìm kiếm là 44%.

Diễn đàn tiệp thị trực tuyến năm nay được tổ chức với chủ đề “Những xu hướng tiếp thị nổi bật” thu hút hơn 2000 lượt khách tham dự ở cả hai đầu thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh cùng hơn 50 chuyên gia đến từ các đơn vị có uy tín trong và ngoài nước. Xoay quanh 4 phiên với 3 nội dung chính gồm có: Tiếp thị liên kết và tiếp thị qua các công cụ tìm kiếm; tiếp thị tự động và tiếp thị đa kênh; tiếp thị trên di động, mạng xã hội và tiếp thị nội dung. Các doanh nghiệp có cơ hội để trao đổi thông tin, định hướng các giải pháp và cơ hội hợp tác kinh doanh trong lĩnh vực tiếp thị trực tuyến. Đồng thời hỗ trợ các doanh nghiệp thương mại điện tử xác định chiến lược tiếp thị trực tuyến thích hợp, nâng cao hiệu quả, góp phần mở rộng thị trường tiếp thị trực tuyến và nâng cao thị phần cũng như khẳng định vị thế của mình .

 

 

Xuyên suốt sự kiện, người tham dự đã được nghe các chuyên gia giỏi nhất trong lĩnh vực chia sẻ và thảo luận trực tiếp để cung cấp kiến thức thực dụng hữu ích cho cộng đồng kinh doanh online Việt Nam.

 

 

Theo ông Nguyễn Thanh Hưng, với chủ đề chính của Diễn đàn là “Những xu hướng tiếp thị nổi bật” các diễn giả hoạch định giúp các doanh nghiệp về định hướng các giải pháp cũng như cơ hội hợp tác kinh doanh trong lĩnh vực tiếp thị trực tuyến. Tại Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2017 (VOMF 2017) vừa diễn ra tại TP.HCM, ông cũng cho biết cách hiệu quả để kinh doanh trực tuyến là sở hữu một website kết hợp với hiện diện truyền thông mạng xã hội nhằm lan tỏa các thông điệp của doanh nghiệp và nuôi dưỡng mối quan hệ với lượng lớn khách hàng.

 

 

Sự kiện năm nay đã quy tụ các diễn giả tại VOMF là những chuyên gia uy tín từ những tổ chức và doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu và kinh doanh tiếp thị trực tuyến, bao gồm Nielsen, Google, Facebook, comScore, v.v…nhận được sự ủng hộ nhiệt tình và giúp đỡ hiệu quả từ nhiều tổ chức, doanh nghiêp và cá nhân. VECOM xin gửi lời cám ơn tới tất cả, đặc biệt là CMC Telecom, Verisign, Vinaphone, Zalo Ads, VNPay, ACCESSTRADE Vietnam, Bizweb, Z.com, Uber, Mắt Bão, P.A Việt Nam, Teamobile, Gotadi, Smartly. Cùng với nhiều đơn vị đã hỗ trợ Diễn đàn với các hình thức đa dạng, trong đó có VinaLink, VIETGUYS, Netnam, IM Group, NETCO, Vietmoz, Ladipage, Eway, v.v…

VECOM xin gửi lời cám ơn tới các đơn vị báo chí, truyền thông đã đồng hành cùng Hiệp hội trong nhiều năm qua và đã tham dự cuộc họp báo này. Mọi hoạt động của VECOM, bao gồm VOMF không thể thành công nếu thiếu sự quan tâm, giúp đỡ của các quý đơn vị.

VECOM

Viết bình luận của bạn