Cá nhân hoá trải nghiệm – Marketing tối ưu cho Doanh nghiệp

Ngày đăng: 19-08-2019

Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến (Vietnam Online Marketing Forum – VOMF) là sự kiện thường niên do Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) tổ chức lần đầu tiên năm 2016 và đã thu hút được sự quan tâm lớn của cộng đồng. Nối tiếp thành công đó, VOMF 2019 được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 14/8/2019 và tại TP. Hồ Chí Minh ngày 16/8/2019. Đây là năm thứ ba sự kiện được tổ chức tại Viêt Nam quy tụ hơn 2.200 người tham dự cho 2 miền, với sự góp mặt của các diễn giả hàng đầu về Marketing trong và ngoài nước với các chủ đề hấp dẫn, nóng hổi.

 

 

Cá nhân hoá trải nghiệm” là chủ đề năm nay được tổ chức với 4 phiên. Phiên thứ nhất với chủ đề: Thực tiễn và xu hướng. Có đến 82% dân số thế giới đang online, thông qua điện thoại thông minh và máy tính bảng. Doanh nghiệp đang phải đối mặt với việc ngày càng có nhiều sự cạnh tranh hơn. Nếu không muôn bị bỏ lại phía sau trong cuộc đua thu hút người dùng, việc xây dựng những ứng dụng trên di động ngày càng trở nên cần thiết.

 

Toạ đàm phiên 1: Thực tế và Xu hướng

 

Phiên hai với chủ đề: Từ kế hoạch tới thực thi thảo luận về xu thế mở của hội nhập kinh tế, việc này đã tạo ra rất nhiều cơ hội cho hoạt động sản xuất kinh doanh cho các doanh nghiệp đồng thời cũng mang đến không ít khó khăn. Các doanh nghiệp phải hoạt động trong một môi trường cạnh tranh quyết liệt và có những thay đổi nhanh chóng về khoa học – công nghệ, những đạo luật mới, những chính sách tiếp thị mới đến từ các doanh nghiệp ngoại và sự trung thành của khách hàng ngày càng giảm sút. Muốn thành công trong kinh doanh, các doanh nghiệp và các nhà kinh doanh cần hiểu biết cặn kẽ về thị trường, về những nhu cầu và mong muốn của khách hàng là chưa đủ mà doanh nghiêp cũng cần chú trọng đến trải nghiệm của khách hàng khi đưa ra những sản phẩm mới hay chiến dịch online marketing mới phù hợp.

 

Toạ đàm phiên 2: Từ kế hoạch tới thực thi

 

Chủ đề của phiên ba Tiếp thị thông minh thảo luận việc ứng dụng công nghệ trong tiếp thị. Công nghệ là một trong những yếu tố tác động rất lớn đến kinh doanh đặc biệt là kinh doanh Online. Nhất là trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, rất nhiều công nghệ mới được phát minh hỗ trợ đắc lực cho việc kinh doanh. Tuy nhiên, nếu chúng ta không am hiểu tường tận về chúng thì chúng ta không thể tận dụng công nghệ để phát triển việc kinh doanh.

 

Toạ đàm phiên 3: Tiếp thị thông minh

 

Phiên thứ tư là cơ hội cho các chủ doanh nghiệp hiểu sâu hơn về những cách thức để gia tăng lợi nhuận và bùng nổ về doanh thu. Mặt khác cũng hiểu được cách để phối hợp các hoạt động Marketing từ Online tới Offline. Lên kế hoạch sao cho phù hợp, công cụ nào sẽ giúp doanh nghiệp triển khai và đo lường hiệu quả. Thấu hiểu và bùng nổ cũng chính là chủ để của phiên này.

 

Toạ đàm phiên 4: Thấu hiểu và bùng nổ

 

Những con số ấn tượng về Diễn đàn:

  • 2.200++ đại biểu tham dự Diễn đàn
  • 100++ cơ quan truyền thông tham dự và đưa tin về sự kiện
  • Quy tụ trên 30 diễn giả từ những thương hiệu uy tín trong và ngoài nước tham gia chia sẻ tại Diễn đàn
  • Hàng triệu người biết tới sự kiện qua các kênh trực tuyến

VECOM cũng trân trọng cảm ơn sự tham gia hỗ trợ của các Nhà tài trợ các đơn vị hỗ trợ cho chương trình: Facebook, comScore, Sapo, Fado, Ladipage, EMS, Haravan, Accesstrade, VNPay, Netco, Netnam, Vietguys, Nhân Hòa, VNNIC, Vinalink, IMGroup, Việt Nam Digital 4.0, Appota, Lenovo, Cốc Cốc, Bigbom, Vietstarmax, VMG, MGID, Nielsen, VN Ngày Nay, đã góp phần giúp VOMF 2019 thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh diễn tại sự kiện:

 

VECOM

Viết bình luận của bạn