Yes24.vn giảm giá khủng trong ngày mua sắm mùa thu

Ngày đăng: 2016-09-29

Online Friday được xem là phiên bản Việt Nam của ngày “Black Friday” Mỹ, được tổ chức duy nhất một ngày trong năm. “Online Friday” không những tạo cơ hội cho doanh nghiệp, nhãn hàng đẩy mạnh doanh số mà còn là dịp để khách hàng sở hữu những sản phẩm chất lượng với mức giá cực kỳ hấp dẫn, tiết kiệm chi phí nhất.

 

 

Hòa chung cùng không khí này, trang thương mại điện tử Yes24.vn mang đến cho bạn cơ hội mua sắm những sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi đến 50%. Thêm vào đó là những ưu đãi về quà tặng, cước phí vận chuyển, giảm giá theo đơn hàng cực kỳ hấp dẫn như: tặng coupon mua hàng lên đến 100K, miễn phí vận chuyển theo giá trị đơn hàng, mua 1 tặng 1, nhân đôi điểm tích lũy để giảm cho những lần sau…chỉ duy nhất trong ngày mua sắm mùa thu 30/9/2016.

 

Tham gia đợt này, Yes24 có những chương trình khuyến mãi lớn từ hơn 1000 nhà cung cấp nổi tiếng như Laneige, Lock&lock, Lime Orange,… và hơn 200.000 sản phẩm chất lượng đầy đủ các mặt hàng từ thời trang, giày dép, túi xách, mỹ phẩm đến đồ dùng gia đình, sản phẩm cho trẻ em,…

 

Chương trình giảm giá khủng chi tiết tại đây.

 Tags: Yes24