Diễn đàn APEC Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam tại TP. Đà Nẵng

Ngày đăng: 2017-07-19

Diễn đàn hợp tác kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương (APEC) là sự kiện đối ngoại quan trọng của nước ta trong năm 2017, đây là cơ hội để các doanh nghiệp tham gia sâu hơn vào các chuỗi giá trị toàn cầu, là cơ họi để các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh, giới thiệu sản phẩm, mở rộng các hình thức hợp tác liên doanh, liên kết đầu tư với các đối tác nước ngoài.

 

Nhân sự kiện Diễn đàn hợp tác kinh tế Châu Á Thái Bình Dương (APEC) được tổ chức tại thành phố Đà Nẵng trong năm 2017, Hiệp hội DNNVV Việt Nam tổ chức diễn đàn bên lề Hội nghị Thượng đỉnh Doanh nghiệp APEC (APEC CEO Summit 2017) với chủ đề APEC “Nâng tầm Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam trong cạnh tranh – sáng tạo để hội nhập quốc tế” trong 03 ngày, từ ngày 20 đến 22 tháng 10 năm 2017, tại thành phố Đà Nẵng.

 

 

1. MỤC TIÊU:

APEC 2017 còn là cơ hội “vàng” để doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam quảng bá hình ảnh, xúc tiến cơ hội hợp tác đầu tư, thương mại, du lịch và mở ra nhiều chương trình hợp tác quốc tế mới cho cho mình; kết nối doanh nghiệp nhỏ và vừa với các đối tác nước ngoài, quảng bá sản phẩm của doanh nghiệp ra quốc tế. Các doanh nghiệp nhỏ và vừa có thể tham gia, đóng góp vào thành công của Hội nghị Thượng đỉnh doanh nghiệp APEC, mang đậm dấu ấn Việt Nam, một Việt Nam “đổi mới năng động, hội nhập trách nhiệm, mến khách và an ninh”.

 

2. NỘI DUNG DIỄN ĐÀN APEC DOANH NGHIỆP NHỎ VÀ VỪA VIỆT NAM 2017 TẠI TP ĐÀ NẴNG TỪ NGÀY 20/10 ĐẾN 22/10

Ngày Thứ nhất 20/10: Đoàn Doanh nhân, doanh nghiệp tham gia thăm quan địa danh du lịch nổi tiếng tại TP Đà Nẵng như: Chùa Linh ứng; Núi Bà Nà Hill và dự tiệc giao lưu doanh nhân, doanh nghiệp trên đỉnh Bà Nà Hill;Thăm quan Lăng mộ Đồng chí Nguyễn Bá Thanh .

 

Ngày Thứ hai 21/10: Tổ chức Diễn đàn với chủ đề APEC “Doanh nghiệp Việt Nam Giao lưu Văn Hóa – Nâng Tầm Thương Hiệu hội nhập Toàn Cầu”.

Tiệc Giao lưu văn hóa, biểu diễn nghệ thuật ….trao tặng quà lưu niệm gồm huy hiệu APEC, Lễ Phục APEC và biểu tượng cho doanh nhân, doanh nghiệp tham gia chương trình.

Ngày Thứ ba 22/10: Doanh nghiệp, doanh nhân chủ động giao lưu gặp gỡ với doanh nghiệp doanh nhân nước bạn, ký kết hợp tác, liên doanh liên kết trong chuỗi hợp tác giá trong chuỗi giá trị toàn cầu.

 

3. ĐỐI TƯỢNG ĐỀ THAM GIA :

Là các Doanh Nhân, Doanh Nghiệp tiêu biểu trên cả nước,có những đóng góp cho sự phát triển của nền kinh tế, văn hóa kinh doanh Việt Nam, có những thành tích trong hoạt động sản xuất kinh doanh đảm bảo đời sống, tạo công ăn việc làm cho người lao động thể hiện TÂM –TÀI –TRÍ –DŨNG của giới Doanh Nhân Việt Nam .

 

Ghi chú:

Với quy mô triển khai các Sở, UBND tại 63 tỉnh, TP để đảm bảo đủ thời gian bình chọn và thẩm định thực tế đơn vị doanh ghiệp. Ban Tổ Chức kính đề nghị các tổ chức, đơn vị gửi danh sách đề cử và hồ sơ đăng ký tham dự về văn phòng chậm nhất tr VECOM tước ngày 05/8/2017.

Tải bộ hồ sơ đăng ký tại đây.

———————————-

Thông tin liên hệ hỗ trợ: 

HIỆP HỘI THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VIỆT NAM

Địa chỉ: P702, tầng 7, tòa nhà HKC số 285 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Phụ trách: Ms. Vũ Đào – 0904323150. Email: daovt@vecom.vn

 

Hoặc có thể liên hệ trực tiếp:

THƯỜNG TRỰC BAN TỔ CHỨC

Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà 6/147B Đường Tam Trinh, Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội.

Phụ trách: Nguyễn Gia An – Di Động 0912 852 114 ,Email: giaan1982@gmail.com