Ba Lý do để Chuyển hướng Tên Miền của Bạn

Ngày đăng: 2015-11-22

Mỗi ngày, các doanh nghiệp nhỏ giống như doanh nghiệp của bạn đăng ký nhiều tên miền để nâng cao khả năng hiển thị cho thương hiệu của họ và thu hút được nhiều lưu lượng đến hoạt động trực tuyến của mình hơn, có thể là một trang web, một trang thương mại điện tử hoặc một nền tảng khác. Nhưng trong một cuộc khảo sát của Verisign với các doanh nghiệp nhỏ của Mỹ có hoạt động trực tuyến, chỉ có 38% số doanh nghiệp được khảo sát biết là họ có thể trỏ một tên miền đến một sự hiện diện trực tuyến được host bởi một dịch vụ khác, như là một trang mạng xã hội. Đây là một chiến thuật có thể giúp bạn mở rộng sự hiện diện và hoạt động trực tuyến, đồng thời cho phép triển khai các chiến lược marketing online. Ngay cả khi bạn đã biết rõ về việc chuyển hướng các tên miền thì dưới đây vẫn là một số lý do để bạn nên biến nó trở thành một phần trong chiến lược trực tuyến của mình.

 

Chuyển hướng Tên Miền Mở rộng Sự Nhận diện Trực tuyến của Bạn

Việc chuyển hướng mang lại cho doanh nghiệp của bạn sự tin tưởng và khả năng mở rộng của một tên miền, cùng với một địa chỉ trực tuyến phù hợp cho doanh nghiệp của bạn, không phụ thuộc vào việc bạn đang sử dụng nền tảng phương tiện truyền thông xã hội nào. Nó còn mang lại cho bạn một địa chỉ trang web công ty dễ nhớ và thường xuyên để sử dụng trong hoạt động marketing. Bằng cách chuyển hướng một hoặc nhiều tên miền, bạn cung cấp cho người truy cập nhiều đầu mối tiếp cận để tương tác với doanh nghiệp và xem thông tin về các sản phẩm và dịch vụ của bạn. Lợi ích của việc đó là, có nhiều tên miền cùng trỏ đến một sự hiện diện trên mạng duy nhất giúp gia tăng lưu lượng đến website và góp phần nâng cao nhận thức về thương hiệu của bạn.

 

 

Chuyển hướng Tên Miền rất Linh hoạt

Trong điều kiện lý tưởng, bạn muốn chuyển tiếp tất cả các tên miền của mình đến website của bạn. Điều này giúp bạn kiểm soát được sự hiện diện trên mạng cùng với nhiều lựa chọn tùy biến thường không có trong các lựa chọn hiện diện trực tuyến khác. Nhưng bạn không cần phải có một website để chuyển hướng một tên miền; bạn có thể chuyển hướng đến bất cứ nơi nào có sự hiện diện trực tuyến của bạn, đó có thể là một trang mạng xã hội, một trang web thương mại điện tử, một trang web đánh giá hay bất kỳ nơi nào khác. Bạn cũng có thể chuyển hướng đến bất cứ trang nào của sự hiện diện trực tuyến của mình, có nghĩa là, bạn có thể cài đặt sao cho một tên miền liên quan đến hỗ trợ khách hàng trỏ đến trang “Liên hệ với chúng tôi”, hoặc một URL liên quan đến hoạt động bán hàng chuyển tiếp trực tiếp đến gian hàng trực tuyến của bạn. Cho dù là mục tiêu cụ thể của bạn là gì đi nữa, việc chuyển hướng hoặc chuyển tiếp lưu lượng Web luôn có thể mở ra rất nhiều lựa chọn cho doanh nghiệp nhỏ của bạn.

 

 

Chuyển hướng Tên Miền rất Dễ dàng

Việc chuyển hướng cũng chỉ đơn giản như việc chuyển tiếp một email. Chỉ cần tạo ra một quy tắc sao cho tất cả mọi người truy cập vào tên miền của bạn đều được chuyển đến một địa điểm Web bạn chọn, và bạn có thể thay đổi quy tắc đó vào bất cứ lúc nào. Hầu hết các cơ quan đăng ký tên miền đều cung cấp các công cụ thực hiện từng bước dễ dàng để chuyển hướng tên miền của bạn đến sự hiện diện chính trên web của bạn.

 

 

Mấu chốt là, cho dù là bạn lựa chọn sự hiện diện trực tuyến chính cho doanh nghiệp của mình là gì đi nữa, website, trang mạng xã hội, trang web thương mại điện tử hoặc bất cứ gì khác – thì tên miền của bạn luôn có thể được chuyển hướng một cách dễ dàng để nâng cao hiệu quả, khả năng ghi nhớ và độ tin cậy cho sự hiện diện trên web của bạn.

FTC Advertising.