2015 sản phẩm siêu giảm giá cho Ngày mua sắm Mùa thu

Ngày đăng: 2015-08-24

Ngày mua sắm trực tuyến Mùa thu diễn ra vào 0h00 và kết thúc vào 23h59 thứ Sáu ngày 28/08 với hơn 50.000 sản phẩm khuyến mại lớn.

Ban Tổ chức Ngày mua sắm trực tuyến (Online Friday) sáng nay công bố giao diện chính thức của năm nay và phát động Ngày mua sắm trực tuyến Mùa thu với hơn 500 doanh nghiệp tham gia. Đây là một trong những hoạt động nằm trong kế hoạch triển khai Online Friday 2015, sẽ diễn ra vào Thứ 6, ngày 4/12.

nmsmt01

Có gần 600 doanh nghiệp tham gia Ngày mua sắm trực tuyến Mùa thu vào ngày 28/8 tới. 

Ngày mua sắm trực tuyến Mùa thu diễn ra cuối tuần này (Thứ sáu, 28/8) với hơn 50.000 sản phẩm khuyến mại lớn được cập nhật và sắp xếp đầy đủ theo các nhóm ngành hàng trên website www.OnlineFriday.vn hướng đến dịp Quốc khánh và mùa tựu trường. Hiện có rất nhiều sản phẩm khuyến mãi thuộc các nhóm hàng đồ điện tử, thời trang đã được các doanh nghiệp cập nhật.

Bằng cách truy cập vào website và lựa chọn những sản phẩm yêu thích, khách hàng có thể mua hàng với giá ưu đãi do gần 600 doanh nghiệp thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam cung cấp. Toàn bộ sản phẩm được đặt mua trong ngày 28/8 đã được các doanh nghiệp cam kết sẽ giao hàng tận nhà miễn tối thiểu 50% cước phí vận chuyển.

bigoff

Khách hàng truy cập http://bigoff.onlinefriday.vn/ để tham gia sự kiện BigOFF 

diễn ra từ 17h-20h ngày 28/8 tại Times City Hà Nội

Đặc biệt, trong dịp này, Ban Tổ chức cũng lựa chọn 2.015 sản phẩm siêu giảm giá để triển khai trong sự kiện BigOFF diễn ra từ 17h-20h ngày 28/8 tại Times City Hà Nội. Để được hưởng các ưu đãi này, từ ngày 24 đến 27/8, khách hàng chỉ cần truy cập website http://BigOFF.onlinefriday.vn hoặc cài ứng dụng app BigOFF trên kho ứng dụng App Store (iOS) hoặc Google Play (Android) để đăng ký mua hàng.

Mỗi ngày, khách hàng đăng ký thành công sẽ được hệ thống gửi lại một mã xác nhận quyền tham gia mua sản phẩm để sử dụng check-in tại sự kiện BigOFF. Những người đến sự kiện BigOFF sớm nhất sẽ được mua các sản phẩm khuyến mại siêu hấp dẫn hoặc tham gia chương trình quay số may mắn để mua hàng với giá siêu khuyến mãi.

Đại diện Ban Tổ chức, ông Trần Hữu Linh, Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin, Bộ Công Thương khẳng định, chương trình Online Friday được tổ chức nhằm tạo cơ hội cho người tiêu dùng được sử dụng những sản phẩm có chất lượng với giá ưu đãi. Đồng thời, đây cũng là cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam giới thiệu, quảng bá sản phẩm, tạo thói quen mua sắm qua kênh thương mại điện tử.