Theo thống kê tại VEPF, đã có tới hơn 60% người Việt dùng điện thoại di động để mua sắm, gấp đôi so với dùng laptop và desktop, tuy nhiên tỷ lệ chuyển đổi lại thấp hơn 1.7 lần so với laptop và máy tính để bàn. Vậy các doanh nghiệp cần phải làm gì để tăng tỉ lệ trải nghiệm trên mobile?
    BÁN HÀNG TRÊN DI ĐỘNG: HIỂU ĐÚNG VÀ LÀM CHUẨN
Thời gian: 08h30, ngày 20/07/2018.
Địa điểm: Duy nhất tại TP. Hồ Chí Minh: Trung tâm hội nghị Capella Parkview – Số 03 Đặng Văn Sâm, P9, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
sapox
Là sự kiện được diễn ra hàng năm tại Việt Nam chuyên biệt về Thương mại điện tử trên di động do Sapo, Zalo Business đồng tổ chức dưới sự bảo trợ của VECOM và sự góp mặt của các ông lớn về TMĐT như Lazada, GTV SEO, Neilsen… Tham gia sự kiện, bạn sẽ được:
– Thêm nhiều kinh nghiệm triển khai chiến dịch tiếp thị hiệu quả trên mobile từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Thương mại điện tử.
– Nắm bắt các xu hướng tiêu dùng và bán hàng trên mobile 2018 để vận dụng vào trong mô hình kinh doanh của bạn.
– Gặp gỡ và làm quen với diễn giả là các chuyên gia trong lĩnh vực.
Các chủ đề được chia sẻ trong sự kiện:
1. Kinh nghiệm triển khai chiến dịch tiếp thị hiệu quả trên mobile
2. Mobile thật thà thường thua thiệt: Case study cuộc chiến giữa Grab & Uber
3. Các xu hướng tiêu dùng và bán hàng trên mobile 2018
4. Tối ưu trải nghiệm mua hàng người dùng trên mobile tăng tỉ lệ mua hàng
5. Giải pháp quản lý và vận hành cửa hàng chỉ với một chiếc smartphone
Chỉ còn 10 ngày để bạn sở hữu tấm vé đặc biệt tham dự sự kiện “Bán hàng trên di động: Hiểu đúng và làm chuẩn “
NHANH TAY ĐĂNG KÝ ĐỂ GIỮ CHỖ NGAY!
 dang ky.png
*Nhập mã VECOM để được mua vé giá 100K