Địa chỉ :Sô 01 Phùng Chí Kiên, p. Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Tp. Hà Nội.
Điện thoại : 19000145
Website : www.edxgroup.vn
Email :adam@edxgroup.vn
Ngày thành lập : 28/09/2004
Ngày gia nhập : 03/8/2018

1. Giới thiệu

EDX Group là một nhóm các công ty đầu tư kinh doanh trực tuyến toàn cầu, hoạt động theo mô hình tập đoàn kinh tế tư nhân. Bao gồm: Công ty Cổ phần tập đoàn EDX là công ty mẹ được thành lập từ năm 2004, các công ty con và công ty liên kết hoạt động tập trung, chuyên môn hóa, hỗ trợ nhau trong một hệ sinh thái kinh doanh trực tuyến hoàn chỉnh.

EDX Group coi internet là môi trường thúc đẩy kinh doanh chính, tập trung xây dựng và không ngừng khai thác những thế mạnh sẵn có của các hệ sinh thái kinh doanh trực tuyến trên toàn cầu để thúc đẩy các mảng kinh doanh cốt lõi.

Trong 5 năm tới, chúng tôi tập trung tối đa nguồn lực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ hỗ trợ xuất khẩu trực tuyến cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ toàn cầu. Với lợi thế đặc biệt, EDX Group là đại diện ủy quyền chính thức của Alibaba tại Việt Nam, chúng tôi đang hướng đến mục tiêu vươn ra toàn cầu, hợp tác sâu rộng với Alibaba Group nhằm khai thác tối đa hệ sinh thái kinh doanh trực tuyến của Alibaba nhằm đạt được doanh số trên 1 tỷ dollar mỹ trước năm 2020.

2. Ý nghĩa logo và Slogan

  •  Ý nghĩa:

Chữ e mang ý nghĩa một hệ sinh thái (ecosystem) và giáo dục (education)

Chữ d mang ý nghĩa về điện tử, trực tuyến (digital) và khai thác dữ liệu (datamining)

Chữ X mang ý nghĩa là nhân tố bí ẩn, khác biệt và có sự đột phá (X-factor)

  • Màu sắc:

Màu xanh thể hiện sự trung thực, uy tín và trí tuệ

Màu vàng thể hiện sự đam mê, trẻ trung và năng động

  • Sứ mệnh

Với edX, sứ mệnh của Công ty là tối đa hoá mọi tiềm năng của các tổ chức và cá nhân trên toàn thế giới, góp phần làm thay đổi tư duy và nhận thức kinh doanh toàn cầu.

  • Tầm nhìn

Tầm nhìn edX, hướng đến trở thành Tập đoàn đầu tư kinh doanh trực tuyến hàng đầu trên thế giới, trở thành Mô hình doanh nghiệp kiểu mẫu, trường tồn, thúc đẩy sự tiến bộ và mang lại hạnh phúc cho con người.

  • Triết lý kinh doanh
  • Về Lợi nhuận

Công ty nhận thức rằng lợi nhuận là thước đo tốt nhất về hiệu quả sản xuất, kinh doanh. Nó là nguồn cơ bản tạo nên sức mạnh về tài chính, giúp gia tăng giá trị, tích luỹ tăng trưởng trong tương lai.

  • Về Tăng trưởng

Tăng trưởng liên tục và bền vững là thước đo về sức mạnh, là điều kiện cần thiết cho sự duy trì hoạt động ổn định, ngừng tăng trưởng đồng nghĩa với sự suy thoái trong dài hạn. edX hướng đến duy trì tốc độ tăng trưởng cao hơn trung bình của ngành ít nhất từ 5%-10%.

  • Về Khách hàng

Công ty không ngừng cố gắng cung cấp cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, vượt lên cả sự mong đợi của khách hàng; ưu tiên phục vụ khách hàng trung thành. Khách hàng trọn đời chính là một phần giá trị tích luỹ quan trọng khiến edX trường tồn.

  • Về Đội ngũ

Nhân sự hay khách hàng không phải là nhân tố quan trọng nhất, đội ngũ nhân sự là quan trọng nhất. edX đề cao tinh thần làm việc nhóm, quyết định dựa trên ý kiến của tập thể, trách nhiệm thuộc về cá nhân

  • Về Tổ chức

Duy trì một tổ tức đơn giản, gọn nhẹ, linh hoạt nhằm tối đa hoá mọi tiềm năng của nhân viên, thích ứng với mọi sự thay đổi của môi trường kinh doanh, sẵn sàng vượt qua mọi thử thách, khó khăn, các cuộc khủng hoảng kinh tế.

  • Về Lĩnh vực

Tập trung những nỗ lực, liên tục tìm kiếm các cơ hội mở rộng lĩnh vực kinh doanh cốt lõi để tăng trưởng, nhưng hạn chế chỉ tham gia vào những lĩnh vực mới nhằm tích hợp chuỗi giá trị sản phẩm, dịch vụ trong hệ sinh thái kinh doanh trực tuyến hoàn chỉnh, ngày càng mạnh mẽ và phát triển bền vững.

  • Về Trách nhiệm

Đáp ứng nghĩa vụ của một công dân, đóng góp cho cộng đồng, địa phương nơi làm việc, nộp thuế đầy đủ theo quy định, giữ gìn bảo vệ môi trường, giữ mục tiêu phát triển bền vững.

  • Về Năng suất

Năng suất cao là căn bản của lợi thế cạnh tranh, năng suất cao đồng nghĩa với sư tăng trưởng và phát triển bền vững. Giữ vững và nâng cao năng suất lao động, gia tăng hiệu quả tài chính là mục tiêu quan trọng. Năng suất cao nhờ sự đóng góp hỗn hợp của nhiều nhân tố như: Tài chính, đội ngũ, văn hoá, thương hiệu, thông tin, quy trình, công nghệ và khách hàng.