Sáng ngày 01 tháng 12 tại thành phố Đà Nẵng đã diễn ra chương trình hội thảo “Quản trị thương hiệu và thúc đẩy bán hàng trực tuyến”. Chương trình do Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam phối hợp với Sở Công thường thành phố Đà Nẵng tổ chức nhằm hỗ trợ, giúp các doanh nghiệp, đơn vị cập nhật tổng quan về thị trường thương mại điện tử, các xu hướng tiêu dùng mới cũng như cung cấp các giải pháp quản trị thương hiệu, thúc đẩy bán hàng trực tuyến một cách hiệu quả.

Hội thảo với sự có mặt của đại diện lãnh đạo Sở công thương thành phố Đà Nẵng, lãnh đạo Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam, các diễn giả đến từ các đơn vị lớn hàng đầu trong lĩnh vực Thương mại điện tử, Công nghệ thông tin, Online Marketing trình tham gia trình bày tại hội thảo như: CSMO, Vinalink, Nhân hòa, Vietinbank, ViettelPost… đã thu hút gần 200 doanh nghiệp trên địa bàn thành phố tham dự, mang đến nhiều thông tin bổ ích thiết thực góp phần giúp doanh nghiệp ứng dụng hiệu quả hơn.
DA209238
Ông Nguyễn Hà Bắc – Phó giám đốc Sở Công thương Đà Nẵng phát biểu tại hội thảo
DA209244
Ông Nguyễn Thanh Hưng – Chủ tịch Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam phát biểu tại hội thảo
Thương hiệu ngày càng có vai trò quan trọng trong xu thế cạnh tranh và phát triển định hướng hội nhập kinh tế thế giới. Thương hiệu dẫn dắt chiến lược tổ chức, là chất xúc tác quan trọng để thực hiện thành công mục tiêu kinh doanh và là điểm trọng tâm kết nối mọi nguồn lực hay khía cạnh quản trị tổ chức, nhân viên, đối tác và khách hàng của doanh nghiệp. Các chuyên gia có mặt tại hội thảo chia sẻ những yếu tố cần có cho việc xây dựng và quản trị thương hiệu.
DSC01229
Ông Tuấn Hà – Vinalink chia sẻ tại Hội thảo
DSC01190
Ông Bùi Quý Phong – CSMO 
DSC01204
Ông Trần Đức Tâm – Z.com (GMO) 
DA209398
Phiên thảo luận diễn ra hết sức sôi nổi do Ông Đoàn Quốc Tâm – FTC chủ trì phiên thảo luận
Chương trình đã nhận được đông đảo sự quan tâm và ý kiến của nhiều doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, đồng thời cung cấp cho doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng những kỹ năng, công cụ để ứng dụng thương mại điện tử nói chung cũng như việc quản trị thương hiệu và thúc đẩy bán hàng trực tuyến một cách hiệu quả.
VECOM