Browsing: Hoạt động

hoạt động hiệp hội, hoạt động hội viên, hỏi đáp

Lễ ký kết Thoả thuận hợp tác Đào tạo Nguồn nhân lực phục vụ cho Du lịch trực tuyến

Trong khuôn khổ chương trình Ngày du lịch trực tuyến 2019, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam và Hiệp hội Du lịch Việt Nam đã ký kết thỏa thuận hợp tác đào tạo nguồn nhân lực phục vụ cho du lịch trực tuyến, song song với đó Hiệp hội Lữ hành VN cũng sẽ có ký kết thỏa thuận hợp tác với công ty Tiktok. Bên cạnh những hoạt động chia sẻ nội dung chuyên môn, Ngày du lịch trực tuyến còn có khu vực triển lãm gian hàng để doanh nghiệp giới thiệu các giải pháp hỗ trợ du lịch nói chung và ứng dụng du lịch trực tuyến một cách hiệu quả.

Xem thêm [+]

Đà Nẵng: Hỗ trợ doanh nghiệp tăng hiệu quả kinh doanh thông qua thương mại điện tử

Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp, hộ sản xuất kinh doanh nâng cao năng lực ứng dụng và tiếp cận các giải pháp về thương mại điện tử, từ đó, ứng dụng các giải pháp này vào hỗ trợ kinh doanh, sáng ngày 28/5, tại Đà Nẵng, Sở Công Thương phối hợp với Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) tổ chức tập huấn “Giải pháp ứng dụng thương mại điện tử hiệu quả cho doanh nghiệp”.

Xem thêm [+]

Thương mại điện tử – Hướng đi mới cho sản phẩm dừa Bến Tre

Thương mại điện tử phát triển góp phần thay đổi phương thức kinh doanh, là xu hướng tất yếu trong kinh doanh thời đại kinh tế số – nền kinh tế dựa trên các công nghệ kỹ thuật số để giúp cho việc giao dịch, trao đổi hàng hóa và dịch vụ thông qua thương mại điện tử được dễ dàng hơn. Các doanh nghiệp dừa Bến Tre muốn tồn tại, phát triển bền vững cũng không nằm ngoài vòng xoáy quy luật đó, cần thay đổi và đón nhận, tận dụng cơ hội này.

Xem thêm [+]

Mời tham dự hội thảo Tận dụng sức mạnh “người khổng lồ” để trở thành doanh nghiệp triệu đô

Được sự hỗ trợ của Phòng Thương Mại và Công Nghiệp Việt Nam (VCCI), Công Ty Cổ Phần Fado Việt Nam và Tập đoàn Alibaba cùng phối hợp tổ chức buổi hội thảo với chủ đề: Tận dụng sức mạnh “người khổng lồ” để trở thành doanh nghiệp triệu đô

Xem thêm [+]

Ứng dụng quản lý bán hàng miễn phí trên di động

Nghiên cứu mới đây 2018 của Planet Retail RNG công bố chỉ số thất thoát bán lẻ toàn cầu Sensormatic lên tới 1,82% doanh thu/1 năm, ứng với tổn thất trên phạm vi toàn cầu ước tính 99,56 tỉ đô la. Con số này ‘lẹm’ vào 21% phần giá trị tăng trưởng ước tính của ngành bán lẻ. Vì vậy, các giải pháp nhằm phòng chống thất thoát trở thành chiến lược ưu tiên của những nhà bán lẻ trên toàn cầu.

Xem thêm [+]

CMC ra mắt hệ sinh thái hạ tầng mở C.OPE2N, mong muốn đưa Việt Nam thành “Digital Hub” của châu Á

Trong bối cảnh chuyển đổi số (Digital Transformation) quy mô toàn cầu, CMC – tập đoàn ICT hàng đầu Việt Nam đã xây dựng và phát triển hệ sinh thái hạ tầng mở cho doanh nghiệp và tổ chức có tên C.OPE2N. Với mong muốn đưa Việt Nam trở thành “Digital Hub” hội tụ, kết nối dữ liệu và chia sẻ tri thức, hệ sinh thái C.OPE2N sẽ đem lại lợi ích cho chính phủ và các doanh nghiệp, tạo nền tảng xây dựng một “Việt Nam 4.0”.

Xem thêm [+]

Kết thúc Diễn đàn Toàn cảnh Thương mại điện tử Việt Nam 2019

Diễn đàn Toàn cảnh Thương mại điện tử Việt Nam (Vietnam Online Business Forum – VOBF) 2019 đã diễn ra thành công tốt đẹp tại hai Thành phố là Hà Nội (26/3/2019) và Tp Hồ Chí Minh (28/3/2019) với sự quan tâm lớn của cộng đồng. VOBF đã thu hút sự tham gia của nhiều cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử nhằm tạo cơ hội để trao đổi về những xu hướng mới trong kinh doanh trực tuyến, các công nghệ nổi bật và ý tưởng kinh doanh sáng tạo; giới thiệu những nghiên cứu thị trường mới liên quan tới thương mại điện tử

 

Xem thêm [+]

Diễn đàn Toàn cảnh Thương mại điện tử Việt Nam 2019 đã diễn ra tại Hà Nội

Diễn đàn Toàn cảnh Thương mại điện tử Việt nam (VOBF) là sự kiện thương mại điện tử lớn nhất toàn quốc do Hiệp hội Thương mại điện tử Việt nam (VECOM) phối hợp với Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số tổ chức, được sự quan tâm cao từ cộng đồng kinh doanh trực tuyến. VOBF 2019 với chủ đề Bứt phá giới hạn (Break the Bound) kỳ vọng các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân sẽ vượt lên chính mìnhcùng nhau trao đổi để tìm ra những cơ hội và mục tiêu mới.

Xem thêm [+]

Doanh thu bán hàng cao cấp trực tuyến tăng mạnh trên toàn thế giới

Tp. HCM, 18 Tháng 3 năm 2019 – Người tiêu dùng trên thế giới ngày càng ưa chuộng hình thức mua sắm trực tuyến để chọn mua những sản phẩm cao cấp. Theo báo cáo mới của công ty đo lường toàn cầu Nielsen, các sản phẩm độc quyền và ưu đãi hấp dẫn đang giúp tạo nên doanh thu cho các nhà bán lẻ trực tuyến trong và ngoài nước.

Xem thêm [+]