Browsing: Hoạt động

hoạt động hiệp hội, hoạt động hội viên, hỏi đáp

E–commerce summit – hội nghị thượng đỉnh ngành thương mại điện tử

eCommerce Summit – Hội nghị thượng đỉnh thương mại điện tử 2017 sẽ trở thành cầu nối đáng tin cậy của những người yêu thích, đam mê ngành “Thương mại điện tử”. Với sứ mệnh đưa ngành “Thương mại điện tử” trong nước phát triển và bắt kịp với Thế giới thông qua việc học tập những công nghệ, hệ thống hiện đại; kết nối với các chuyên gia hàng đầu thế giới; tháng 10 này, ECS chính thức bắt đầu với sự đầu tư chất lượng hơn về cả nội dung và hình thức.

Xem thêm [+]

Cơ hội bắt đầu kinh doanh online và bùng nổ doanh số cùng lazada

Cách mạng bán hàng 10.10 là chương trình đầu tiên được tổ chức nhằm tăng độ nhận diện về bán hàng trên Lazada, mang đến thông điệp Lazada không chỉ là trung tâm mua sắm trực tuyến mà còn là sàn giao dịch nơi các doanh nghiệp có thể bán những sản phẩm không giới hạn đến khách hàng tiềm năng trên khắp cả nước.

Xem thêm [+]

Mời tham dự sự kiện “Bí quyết kinh doanh hiệu quả từ Offline đến Online” tại Hải Phòng

Nhằm mục đích giới thiệu và cung cấp cho Doanh nghiệp trên địa bàn Hải Phòng các giải pháp hiệu quả về tiết kiệm chi phí, tăng khả năng cạnh tranh, quảng bá giới thiệu sản phẩm thông qua ứng dụng Thương mại điện tử. Trung tâm Thương mại điện tử phối hợp với Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam, các chuyên gia, doanh nghiệp đầu ngành trong lĩnh vực thương mại điện tử trong và ngoài nước tổ chức Hội thảo “Bí quyết kinh doanh hiệu quả từ offline đến online”.

Xem thêm [+]

Hội thảo “Digital Transformation and Security Issues with Google Cloud”

Đối diện với làn sóng số hóa đang ngày càng lan rộng, các doanh nghiệp Việt cần thực sự nghiêm túc nhìn vào bản chất và những tác động tích cực mà số hóa mang lại. Song song với đó, lãnh đạo và các cấp quản lý doanh nghiệp cũng nên thay đổi tư duy quản trị về quá trình chuyển đổi doanh nghiệp sang kinh doanh dựa trên nền tảng số hóa để thích nghi, cạnh tranh và phát triển trong kỉ nguyên số.

Xem thêm [+]

Diễn đàn tiếp thị trực tuyến lớn nhất 2017 được diễn ra quy mô lớn

Trong hai ngày 15 tháng 7 tại TP. HCM và ngày 17 tháng 8 tại Hà Nội, Sự kiện lớn nhất về tiếp thị trực tuyến được diễn ra thành công với quy mô lớn với hơn 2000 lượt khách, thu hút nhiều chuyên gia đầu ngành và các đơn vị có uy tín lớn trong và ngoài nước tham dự. Đây là lần thứ 2 Diễn đàn tiếp thị trực tuyến (Vietnam Online Marketing Forum – VOMF) được tổ chức sau khi đã thành công với VOMF 2016.

Xem thêm [+]

Lễ họp báo “Diễn đàn tiếp thị trực tuyến VOMF 2017”

Chủ đề chính của Diễn đàn năm nay là “Những xu hướng tiếp thị nổi bật” dự kiến sẽ thu hút sự tham gia của trên 1000 doanh nghiệp thương mại điện tử và trên 50 đơn vị cung cấp dịch vụ tiếp thị trực tuyến. Tại đây, định hướng các giải pháp và cơ hội hợp tác kinh doanh trong lĩnh vực tiếp thị trực tuyến được chia sẻ, đồng thời hỗ trợ các doanh nghiệp thương mại điện tử xác định chiến lược tiếp thị trực tuyến phù hợp, nâng cao hiệu quả tiếp thị cũng như tiếp cận toàn diện tới các doanh nghiệp tiếp thị trực tuyến hàng đầu.

Xem thêm [+]

PTI hỗ trợ thuyền viên tàu VTB 26

Được biết tàu VTB 26 thuộc sở hữu của Ngân hàng thương mại cổ phần hàng hải Việt Nam (MSB) cho Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại vận tải An Hải thuê quản lý và khai thác, tàu đã được tham gia bảo hiểm thân tàu và trách nhiệm dân sự tại Bảo hiểm Bưu điện (PTI).

Xem thêm [+]

Dự án hỗ trợ sinh viên khởi nghiệp SV-ECOM 2017

Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam tổ chức giao lưu hội viên quý II với chủ đề “Chương trình Sinh viên khởi nghiệp với thương mại điện tử SV*Startup” – chương trình được sự hợp tác phối hợp của Vinaphone, Z.com và Interspace nhằm hướng tới mục tiêu hỗ trợ sinh viên khởi nghiệp với thương mại điện tử và chương trình sẽ được tiếp tục tổ chức tại các trường đại học và cao đẳng trên toàn quốc.

Xem thêm [+]

Du lịch trực tuyến 2017 – xu thế không thể đảo ngược

[Ngày 5/7/2017 tại Tp. Hồ Chí Minh] Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam phối hợp với Tổng cục Du lịch và Cục thương mại Điện tử tổ chức sự kiện “Ngày du lịch trực tuyến 2017”. Đây là sự kiện lần đầu tiên được tổ chức về chủ đề này và dự kiến sẽ tiếp tục được tổ chức vào các năm tiếp theo. Mục tiêu của chương trình là thu hút sự quan tâm cao hơn từ các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp tới du lịch trực tuyến, thúc đẩy sự liên kết giữa doanh nghiệp du lịch với doanh nghiệp trong các lĩnh vực liên quan như công nghệ thông tin, tiếp thị trực tuyến, thanh toán trực tuyến, bảo hiểm…

Xem thêm [+]